Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nước nhiễm độc quá cao ở chung cư

Với mức phí 7.300 đồng/1 khối nước đã là quá cao đối với loại nước máy sông đà, nhưng bỏ tiền 7.300 đồng để mua 1 khối nước bẩn, nước nhiễm độc là chuyện cực chẳng đã của cư dân tai khu đô thị tân tây đô.

Nguồn nước họ đang sử dụng khi nhìn bằng mắt thường thì bẩn, vẫn đục, tắm thì ngứa và nổi mẫn đỏ, khi đưa đi xét nghiệm thì nhiễm asen cao, nhiễm khuẩn... tuy nhiên họ vẫn phải bỏ ra số tiền 7.300 đồng để mua 1 khối nước này dùng cho sinhh hoạt hàng ngày.
Nước bẩn đã bẩn rồi, cư dân vẫn phải nhắm mắt sử dụng vì họ không thể không dùng nước, ấy vậy mà ban quản lý tòa nhà còn cắt đi nguồn nước bẩn cuối cùng này để dùng cho sinh hoạt hàng ngày của các hộ dân.

nuoc nhiem doc qua cao o chung cu

Chưa hết. Nước bẩn, nhiễm độc, nhiễm khuẩn, bỏ tiền ra mua độc hại vào người nhưng cư dân vẫn phải nhắm mắt để mua, vì họ không thể sống nếu thiếu nước sinh hoạt. Nhưng kinh phí dịch vụ thì không thể chấp nhận được, tuy là chung cư dành cho người thu nhập thấp, nhưng mức phí dịch vụ lại nằm trên trời.
Mức phí dịch vụ mà ban quản lý đưa ra và áp đặt cư dân là 4.000 đồng/m2, đây là mức phí cao hơn nhiều so với các khu vực lân cận, và thậm chí còn cao hơn nhiều lần so với các khu vực nội thành.
Cư dân cho rằng mức phí chưa hợp lý so với chất lượng dịch vụ, thang máy không có thẻ từ, trộm cắp đột nhập phá cửa trộm đồ của cư dân, nhân viên tiếp thị quảng cáo thì tự do đi lại trong khu, đấy là còn chưa nói đến việc thang máy thường xuyên rơi tự do....
Ngoài ra việc quảng cáo hoa mỹ của chủ đầu tư so với thực tế không có gì ăn khớp, trước kia khi bán họ nói đầy đủ các dịch vụ tiện ở 3 tầng thương mại, nhưng hiện nay tầng 3 đã được đem bán làm căn hộ, không có những dịch vụ tiện ích như quảng cáo.
Được nổi lên là khu đô thị có diện tích nhỏ, giá cả hợp lý, rất phù hợp với những người có thu nhập thấp, có nhu cầu nhà ở. Tuy nhiên cho đến hiện tại những gì diễn ra tại chung cư Tân Tây Đô thì hoàn toàn bất hợp lý, gây khó khăn cho cuộc sống của người dân, gây bức xúc dư luận.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nước nhiễm độc quá cao ở chung cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp