Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngôi nhà hoàng gia của Nathan Lee

Nathan Lee có một ngôi nhà rộng 100m, được xây dựng 8 tầng tại một con phố trung tâm Hà Nội, ngôi nhà được trang trí hêt sức độc đáo và cao cấp, toàn bộ cầu thang bộ được làm bằng gỗ sưa và kính cao cấp.

Ngôi nhà được trang trí như một cung điện nhỏ với hàng nghìn đồ cổ quý hiếm của các hoàng ở các nước trên thế giới từ những thế kỷ XVII – XVIII, phần lớn ở các nước châu Âu như : Ý, Anh, Pháp, Tây Ban Nha…

ngoi nha hoang gia cua Nathan lee 2

Ngôi nhà riêng của gia đình Nathan Lee còn được lắp đặt thang máy riêng, trong và ngoài cabin thang máy được trang bị hết sức cầu kỳ.

ngoi nha hoang gia cua Nathan lee 1jpg

Ngoài ra các vật dụng trong ngôi nhà của gia đình Nathan Lee được làm bằng vàng, bạc từ thời Louis XV có giá trị rất lớn về mặt kinh tế lẫn mỹ thuật như những bức tranh cổ với khung tranh mạ vàng, những tủ đựng rượu được nghệ nhân dùng Florence, Italya chế tác tinh xảo… tất cả tạo nên một không gian sống hết sức hoàng gia và cao cấp sang trọng giữ lòng Hà Nội sôi động ngày đêm.

ngoi nha hoang gia cua Nathan lee 3

 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngôi nhà hoàng gia của Nathan Lee

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp