Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kiểu người không ai muốn gặp trong thang máy

Bạn lo lắng điều gì khi đi thang máy? Bạn khó chịu vì gặp phải những người đi chung mà không có văn hóa hay có những hành động lố bịch. Chính điều đó đã biến thành nỗi kinh hoàng của rất nhiều người gặp phải khi đi thang máy!

Khi đi thang máy, nhiều khi bạn cảm thấy khó chịu vì gặp phải những người vô duyên, “bẩn bựa”, không có văn hóa cầu thang máy. Sẽ rất khó khăn khi bạn muốn tránh gặp phải những người đó, mà mỗi người cần phải thay đổi để không biến mình thành kẻ “không ai muốn gặp” trong thang máy.

kieu nguoi khong ai muon gap trong thang may

Hãy check xem bạn đã từng gặp phải những kiểu người nào trong thang máy chưa nhé:
- Lấn át người xung quanh: Khi bước chân vào cabin thang máy, người này chen lấn, đứng lấn át hết chỗ và làm cho người khác khó di chuyển đi ra hoặc đi vào thang máy. Kiểu người này có khi cho rằng thang máy là của riêng họ, cứ đứng bành trướng để thể hiện “đẳng cấp” của bản thân.
- Cơ thể bốc mùi: Không ai muốn cơ thể mình có mùi khó chịu, và đó chính là vấn đề lớn khi bạn bước chân vào thang máy mà gặp phải thứ mùi như vậy. Mùi cơ thể, mùi “viêm màng cánh” hay mùi thuốc lá… trong không gian thang máy nhỏ hẹp sẽ làm cho những người xung quanh vô cùng khó chịu. Bạn đã bao giờ phải chịu đựng cảnh tượng này? Do đó, mỗi người cần phải chú ý đến vấn đề vệ sinh cơ thể để không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
- “Bà tám” trong thang máy: Nói to, làm ồn ào, mất trật tự, cười lớn, buôn chuyện,…là một trong những hành động làm người khác cảm thấy khó chịu khi đi chung thang máy. Hơn nữa, những hành động này còn thể hiện bạn là người không có văn minh thang máy. Mọi người sẽ cảm thấy đau đầu, ù tai,.. khi bên cạnh mình là chiếc loa phát thanh “bắn” âm thanh không ngừng nghỉ.

kieu nguoi khong ai muon gap trong thang may 1

- Máu dê nổi loạn: Thật là xui xẻo khi đi thang máy lại gặp phải những kẻ này ! Thang máy có giới hạn trọng lượng, khi quá đông người sẽ là thời cơ cho những kẻ tay chân thừa thãi, tranh thủ làm một số hành vi “sàm sỡ”. Rất khó để có thể nhận dạng được những kẻ này, tốt hơn hết là bạn nên đứng gọn vào một bên thang máy, giữ khoảng cách để đề phòng.
Có thể bạn đã từng gặp thêm những kiểu người khác nữa, song những kiểu người trên cũng đã làm cho nhiều người ám ảnh. Để sử dụng thang máy không còn là nỗi lo, chúng ta cần phải học cách dùng thang máy một cách văn minh, có lối sống lành mạnh. Xóa bỏ những nỗi ám ảnh này để thang máy sẽ trở thành phương tiện di chuyển thông minh và tiện ích nhất cho cuộc sống con người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kiểu người không ai muốn gặp trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp