Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao đóng cửa tháp Eiffel

Tháp Eiffel là công trình kiến trúc nổi tiếng ở Pháp, nó cũng là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan mỗi năm tại đây, tuy nhiên mới đây các nhà điều hành buộc phải đóng cửa nó ít nhất 1 ngày vì nạn móc túi diễn ra quá nhiều.

Bọn móc túi du khách được lập thành 1 nhóm, bọn chúng có khoảng 30 người, nhiều lúc chúng còn đánh nhau. Cảnh sát cũng từng bắt vào tên trong số chúng, nhưng rất khó để xử lý hình sự vì trong người chúng không bao giờ mang theo giấy tờ.

vi sao dong cua thap eiffel

Các nhân viên làm việc tại tháp Eiffel quá bất bình trước tình trạng của những tên tội phạm, họ đã quyết định từ chối mở cửa lối vào thang máy và cầu thang dẫn lên đỉnh tháp.
Tuy thấy rất có lỗi với những du khách, nhất là du khách quốc tế khi họ phải lặn lội từ nơi xa đến đây để thăm quan nhưng lại không được lên đỉnh tháp, tất cả cũng vì bọn tội phạm, chúng quá liều lĩnh, chúng quấy nhiễu du khách, có khi là hăm dọa, bọn chúng có mặt ở khắp nơi và rất nguy hiểm cho du khách.

vi sao dong cua thap eiffel 1

Tuy rất bất bình trước tình trạng móc trộm túi của du khách, nhưng những người làm việc tại tháp Eiffel không thể đóng cửa tháp được lâu, chính vì vậy chiều cùng ngày họ lại phải tiếp tục mở cửa để du khách tiếp tục hành trình thăm quan, khám phá của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao đóng cửa tháp Eiffel

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp