Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy bệnh viện Đà Nẵng rơi

Thang máy tại bệnh viên C Đà Nẵng bất ngờ bị rơi tự do từ tầng 4 xuống tầng trệt, lúc xảy ra sự việc trong thang có 1 nạn nhân là người nhà bệnh nhân khoảng 70 tuổi. Lúc được đưa ra khỏi thang nạn nhân trong tình trang đa chấn thương, và gãy chân.

Đại diện phía bệnh viện C Đà Nẵng cho biết hiện bệnh viện đã xác nhận thông tin sự việc, họ cũng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự cố cũng  như đang cố gắng hết sức điều trị cho nạn nhân gặp nạn.
Một số nhân chứng tại bệnh viện cho biết vào thời điểm trên thì thang máy số 4 của khoa nội tại tòa nhà bỗng nhiên rơi tự do, lúc rơi thang máy đang ở tầng 4, 1 tích tắc sau thang máy đã rơi xuống tầng trệt. Lúc này trong thang có 1 người đàn ông, sau này xác nhận được đây là người thân gia đình của 1 bệnh nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện, hiện ông đã 70 tuổi.

thang-may-benh-vien-da-nang-roi 1

Khi được đội cứu hộ đưa ra khỏi thang nạn nhân bị rách vùng đầu, cằm, gãy chân… ngay sau đó bệnh viện đưa nạn nhân đến cấp cứu ở khoa chấn thương, chụp Xquang toàn thân để kiểm tra xương và các bộ phận khác trên cơ thể.
Phía bệnh viện cũng cho biết thêm chiếc thang máy gây tai nạn là thang máy của tòa nhà Nội – đa chức năng, nó được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2013 và cho đến thời điểm hiện tại chiếc thang vẫn đang nằm trong quá trình bảo hành của công ty thang máy.
Sau sự cố chiếc thang được niêm phong, dừng hoạt động, hiện lãnh đạo bệnh viện cũng như các đơn vị liên quan đang tiến hành làm rõ nguyên nhân của sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy bệnh viện Đà Nẵng rơi

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp