Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư đầu tiên xây dựng tại Kiên Giang

Là khu nhà ở chung cư đầu tiên tại Kiên Giang do tập đoàn tư vấn đầu tư và xây dựng Kiên Giang đầu tư xây dựng tại Ngô Quyền, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.

Là khu chung cư đầu tiên của Tỉnh được xây dựng dưới hình thức nhà ở xã hội dành cho cán bộ, công nhân viên những người có mức thu nhập thấp, đây là dự án thuộc gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của chính phủ.
Công trình được xây dựng với quy mô 7 tầng, 226 căn hộ với đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích, khang trang, hiện đại như cầu thang máy, hệ thống phòng cháy, chữa cháy và các dịch vụ tiện ích như ở các khu chung cư thương mại.

chung cu dau tien xay dung tai kien giang

Diện tích căn hộ được xây dựng chia làm 3 loại 31m2, 42m2, 65m2 với giá dao động trong khoảng 250 triệu, 360 triệu đến 600 triệu đồng tùy vào diện tích mỗi căn hộ.
Nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của chính phủ vì vậy những người có nhu cầu mua nhà ở tại đây không nhất thiết phải có đủ tiền mặt, họ chỉ cần đặt trước 50 triệu đồng khi kí hợp đồng mua bán, phần còn lại được hỗ trợ trả chậm trong vòng 15 năm với mức lãi xuất ưu đãi chỉ từ 6%/năm từ ngân hàng.
Hiện tại tỉnh đang triển khai xây dựng thêm 1 khu nhà ở xã hội khác trên cùng địa bàn nhằm hỗ trợ cho những cán bộ công nhân viên, viên chức, lực lượng vũ trang, người có công với cách mạng… có điều kiện mua được nhà ở với giá ưu đãi và có hỗ trợ từ nhà nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư đầu tiên xây dựng tại Kiên Giang

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp