Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi mua chung cư

Hiện nay việc mua 1 căn hộ chung cư để làm nơi an cư không còn gì xa lạ với cư dân, nhất là cư dân ở các thành phố lớn, người ta thậm chí còn thích cuộc sống tại các chung cư hơn là cuộc sống mặt đất.

Tuy nhiên việc lựa chọn cuộc sống chung cư chỉ được coi là đúng đắn khi các gia đình chọn mua được các chung cư của những chủ đầu tư uy tín, khâu quản lý dựa trên quyền lợi của người dân.
Hiện nay những gia đình có nhu cầu mua nhà ở hầu như chỉ chú trọng tới các vấn đề như vị trí địa lý, loại hình căn hộ, diện tích, giá thành, hướng căn hộ mà quên đi một số các yếu tố quan trọng mà liên quan hậu mãi về sau trong cuộc sống của người dân.

Những lưu ý khi mua chung cư

Một trong 2 vấn đề quan trọng mà người mua nhà chưa thực sự quan tâm là phí dịch vụ chung cư, tiện ích của chung cư cũng như các điều khoản về phần diện tích chung riêng của cư dân và chủ đầu tư.
Tiện ích và phí dịch vụ.
Thường người mua nhà trước khi mua họ không chú ý tới khoản phí dịch vụ mà sau này hàng tháng họ sẽ phải trả. Ngoài ra họ hầu như lúc này cũng không quan tâm tới tiện ích công cộng như chỗ đỗ xe ô tô, nơi sinh hoạt cộng đồng, công viên, sân chơi, trung tâm thể dục, hoặc số thang máy và cầu thang bộ thoát hiểm của tòa nhà…
Vì vậy mà rất nhiều các gia đình khi chuyển về căn hộ mới phải té ngửa về phí dịch vụ quá chát, chất lượng dịch vụ kém, nơi gửi xe đắt đỏ, số lượng thang máy quá ít không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, luôn trong tình trạng quá tải…
Không đọc kỹ hợp đồng mua bán.
Đây là lỗi cơ bản người mua nhà mắc phải, khi mua căn hộ họ chỉ kiểm tra những thông tin cơ bản ở phần đầu mà thường không đọc phần cuối của hợp đồng do quá dài.

những lưu ý khi mua chung cư

Cuối cùng đến khi mua bán xong xuôi mới té ngửa ra như các điều khoản thanh toán, thời gian thanh toán, hoặc các phần diện tích sử dụng chung riêng của tòa nhà cũng dẫn đến tranh chấp, kiện tụng.
Vì vậy để có được cuộc sống an cư nơi gia đình đã chọn thì các hộ gia đình nên sáng suốt khi chọn mua các căn hộ chung cư, cần chú ý tới tất cả các vấn đề sẽ liên quan đến cuộc sống sau này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi mua chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp