Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều khó chịu tại các khách sạn

Những điều làm du khách luôn cảm thấy khó chịu khi họ tới nghỉ tại 1 khách sạn dù là rất sang trọng. thực chất nó chỉ là những việc cỏn con, nhưng nó có thể khiến tâm trạng mọi người không vui và bực tức.

1.    Bo tiền cho người khuân vác.
Thực ra thì việc khuân vác hành lý lên phòng cho khách là nhiệm vụ của nhân viên khách sạn, nhưng theo thói quen thì nhiều người vẫn bo cho nhân viên khi họ khuân vác đồ lên phòng. Nhưng đây là việc nằm ngoài quy định, và nếu có 1 ai không muốn bo tiền cũng là điều hiển nhiên, nhưng nếu gặp phải anh phục vụ thì họ có thể cứ đứng lì ra đó chờ đưa tiền bo rồi mới đi, việc này khiến cho nhiều người cảm thấy bực tức.

nhung dieu kho chiu tai khach san 1

2.  Thang máy khách sạn.
Khách sạn có quy định về giờ giấc ăn sáng hoặc ăn trưa, nếu bạn có việc bận, ngủ quên thì bạn có thể bị trễ giờ ăn vì thang máy hầu như đến tầng nào thang cũng dừng, nếu đang vội hoặc trễ giờ thì họ có thể bị muộn giờ do thang máy dừng quá nhiều tầng.
3.    Phục vụ phòng.
Đây là khâu khiến nhiều khách hàng bực bội và không hài lòng nhất vì mặc dù đã treo biển không làm phiền trước cửa phòng nhưng phục vụ phòng vẫn bước vào và quay ra với lời nói xin lỗi.
4. Cửa kính trong suốt.
Hãy cẩn thận vì cửa kính của khách sạn thường là kính trong suốt, nếu không cận thận bạn có thể bị các phòng bên cạnh nhòm ngó ngay khi vừa ở nhà tắm bước ra, hoặc khi thay đồ cũng như khi vợ chồng thân mật.
Ngoài ra còn rất nhiều lý do khách khiến bạn bực bội như view xấu, wifi chậm, dịch vụ phòng kết thúc sớm…tuy nhiên thì dù có bực bội nhưng họ vẫn phải dùng dịch vụ khách sạn khi đi du lịch hoặc đi công tác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều khó chịu tại các khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp