Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Con gái gặp nan khi cứu cha bị kẹt thang máy

Một người đàn ông tại Đài Loan bị kẹt thang máy, chân ông bị kẹt giữa sàn thang máy và vách tường khiến ông bị thương nặng, nhưng còn đau hơn rất nhiều khi ông hay tin con gái mình bị thiệt mạng dưới hố thang máy, mà nguyên nhân ban đầu được cho là cô gái cố gắng để cứu cha khi ông bị thang máy kẹp.

Người đàn ông cho biết khi ông rời khỏi nhà con gái để ra về thì ông gặp nạn với chiếc thang máy khi ông di chuyển xuống phía dưới. lúc ông đang trong cabin thì chiếc thang máy đột nhiên trở nên mất kiểm soát, rung lắc dữ dội, cầu thang máy đột ngột bị kéo nhanh lên tầng trên khi cánh cửa thang vẫn còn đang mở, lúc này do thang chạy quá nhanh và rung lắc mạnh khiến ông cụ ngã lăn ra sàn thang máy, lúc ngã xuống ông bị trôi tuột về phía cửa khiến chân bị mắc kẹt ở giữa sàn thang máy và vách tường ống thang máy.

con gai gap nan khi cuu cha bi ket trong thang may

Khi nhận được điện thoại kêu cứu của ông hàng xóm xung quanh chạy xúm đến, ngay sau đó cảnh sát cũng có mặt cùng 1 nhân viên quản lý thang máy để cứu ông ra ngoài.
Ngay sau khi giải cứu xong cho người đàn ông thì người ta tìm cô con gái ông để thông báo sự việc, nhưng ngay sau đó người ta phát hiện cô gái nằm dưới đáy hố thang máy. Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thất nguyên nhân tử vong của cô gái do chấn thương quá nặng.
Ngay sau đó người ta tiến hành kiểm tra camera an ninh thì phát hiện cô gái rời khỏi nhà sau ít phút khi cha cô bị kẹt thang máy. Cảnh sát cho rằng cô gái đã nhận được điện thoại của cha và cô ra để giải cứu. trong lúc muốn giúp cha thoát khỏi thang máy chắc do sơ ý nên cô đã bị ngã xuống hố thang dẫn đến chấn thương và tử vong.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Con gái gặp nan khi cứu cha bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp