Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sinh con trong cabin thang máy

 
Một bà mẹ Lakeland đã sinh hạ một bé gái vào thứ 4 ở thang máy bệnh viện Plant. Bé Addison Lumsden đã đi chuyến thang máy trong hành trình cuộc đời của mình.

Mẹ Amanda Lusden cho biết Addison đã chào đời không phải ở phòng của bệnh viện mà trong một thang máy ở giữa tầng 2 và tầng 3.
Amanda Lumsden dự sinh con gái vào thứ 5 nhưng vào sáng thứ 4 cô đã có cơn đau. Cô và chồng của cô, Jeff, đi đến bệnh viện Nam Florida ở thành phố Plant.

sinh con trong cabin thang may

Nhưng họ đi không được xa. Jeff Lumsden đã quấn chăn phía dưới ghế của vợ mà không biết rằng chỉ vài phút sau anh đã có thể gặp con gái của anh.
Rất cảm ơn bác sỹ và hộ lý cũng có mặt ở trong thang máy lúc đó đã giúp sinh Addison.
“ Tôi chỉ muốn nghe bé khóc” Jeanice Lerum, hộ lý nói: “ Khi em bé khóc thì chúng tôi biết được mọi việc đã ổn”
Em bé nặng chỉ khoảng trên 4 punds, Addison đã sẵn sàng để bước vào thế giới khi cửa cabin thang máy mở ra. Cha của cô bé nói bước chào đời của cô bé cho biết cô bé sẽ trở nên gan dạ mạnh mẽ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sinh con trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp