Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các gia đình TQ đề phòng với cầu thang máy

Một số các sự cố thang máy gần đây, nhất là sự cố thang cuốn xảy ra liên tiếp ở 2 trung tâm thương mại. Sau sự cố nhiều gia đình tỏ ra lo lắng, đặc biệt khi cho trẻ em, người già dùng thang máy, ho dè chừng khi phải sử dụng thang cuốn ở các trung tâm thương mại.

Trước đó là sự cố 1 phụ nữ đi cùng con trai đến trung tâm thương mại, sau khi di chuyển ở thang máy cuốn theo chiều đi lên, khi đến cuối thang cuốn cô bế đứa con của mình đưa ra ngoài thang, sau đó cô bước ra, nhưng không may bị bật tấm đậy cửa thang cuốn khiến cô bị cuốn xuống phía dưới, rất may cô đã kịp đẩy đứa con của mình ra xa. Sự việc này diễn ra được vài ngày thì lại tiếp tục 1 thang cuốn khác cũng ở Trung Quốc đã cuốn tay 1 cháu bé dẫn đến thương tích nặng.

cac-gia-dinh-tq-de-phong-voi-cau-thang-may 1

Sau các sự cố liên tiếp khiến nhiều người sợ hãi, những người có việc phải đến các trung tâm thương mại hoặc đến những nơi có thang cuốn thì họ luôn e dè với nó, có người cố gắng đi dọc theo cạnh thang máy, có người nhảy vọt ra xa khi đi đến cuối thang cuốn.
Tất cả những cách này của người dân chỉ là biện pháp để giảm bớt sự lo lắng còn thực tế thì để khắc phục các sự cố này thì cách tốt nhất là các cơ quan chức năng nên có biện pháp quản lý tốt các thang máy, thang cuốn trên địa bàn. Hơn cả chính là đơn vị sản xuất, họ phải sản xuất những chiếc thang thực sự đảm bảo chất lượng, quá trình bảo hành bảo trì phải diễn ra theo quy trình, đội thợ làm việc phải có trách nhiệm cao.
Nếu chiếc thang được sản xuất đúng yêu cầu an toàn, được lắp đặt 1 cách đảm bảo, được bảo trì bảo dưỡng đúng định kỳ, được xử lý kịp thời khi có sự cố hoặc những thiết bị hỏng hóc, không còn đảm bảo thì sẽ đem lại được sự an toàn cho  người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các gia đình TQ đề phòng với cầu thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp