Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình và tốc độ phát triển

Thang máy với những tiện ích, tính năng nội trội không chỉ được lắp đặt ở các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng mà dường như phổ biến ở các hộ gia đình, căn hộ biệt thự, nhà mặt phố. Thị trường thang máy gia đình đang trên đà phát triển sôi động và ngày càng nóng thêm.

Thang máy gia đình có xu hướng phát triển do đâu?
Qúa trình phát triển kinh tế, tốc độ đô thị hóa diễn ra rộng khắp, đời sống của người dân được nâng cao mọi mặt. Dân số tăng nhanh, quy mô dân số ngày càng già, quỹ đất hạn hẹp các tòa nhà được xây thêm cao. Việc di chuyển lên xuống ở các nhà cao tầng gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Việc lắp đặt thang máy là tất yếu, tuy nhiên phụ thuộc vào diện tích, công năng sử dụng thì việc lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình là phù hợp nhất: vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm điện năng.

thang máy gia đình và sự phát triển

Thang máy xuất hiện phổ biến với tính năng di chuyển nhanh chóng trở thành phương tiện di chuyển không thể thiếu. Đặc biệt ở các hộ gia đình có người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật việc đi lại bằng thang bộ thật sự khó khăn. Họ cần có một hệ thống thang phù hợp dễ bố trí kết hợp với thang bộ, kết hợp với các vật dụng trong ngôi nhà thì dòng thang máy gia đình là tất yếu phù hợp.
Mặt khác thang máy chính là thiết bị thể hiện đẳng cấp, tạo sự hài hòa sang trọng trong không gian ngôi nhà của bạn. Một hệ thống thống thang máy khi được lắp đặt ngoài đảm bảo công năng sử dụng còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Điểm nhấn sang trọng trong kiến trúc công trình.
Lựa chọn thang máy gia đình như thế nào?
 Qua 30 năm hình thành và phát triển ngành cung cấp, sản xuất thang máy ở nước ta hiện nay diễn ra rất sôi nổi với đa dạng các chủng loại sản phẩm thang máy. Trong đó dòng thang máy gia đình đang ngày càng được sự quan tâm của khách hàng. Để đáp ứng thị trường các kiểu dáng, mẫu mã thang xuất hiện đa dạng phong phú. Tuy nhiên để lựa chọn được một hệ thống thang thích hợp vừa đảm bảo tính an toàn vừa thể hiện tính thẩm mỹ thì khách hàng nên chú trọng đến một số vấn đề.
Lựa chọn nhà cung cấp thang là yếu tố trước tiên khi có ý định lắp đặt thiết bị di chuyển bằng thang máy. Nhà cung cấp uy tín với thương hiệu nội tiếng sẽ đảm bảo tính an toàn về kỹ thuật, tính thẩm mỹ hợp với xu hướng phát triển của thời đại. Lựa chọn nhà cung cấp tốt sẽ đưa ra cho bạn một mức giá sản phẩm dễ chịu, thái độ hợp tác ở khâu lắp đặt, bảo trì sản phẩm đảm bảo.
Lựa chọn mẫu mã sản phẩm: Khi có ý định lắp đặt thang khách hàng nên có sự tư vấn của nhà cung cấp rồi đưa ra quyết định lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh, chọn thang có tốc độ, mức tải trọng bao nhiêu và mẫu mã ra sao phù hợp với ngôi nhà.
Thang máy gia đình là phương tiện di chuyển phổ biến, có giá trị lớn tiện lợi, tiết kiệm thời gian, gắn liền với tính mạng của mọi người tham gia. Lựa chọn thang máy gia đình trước hết phải đề cao về tính an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình lắp đặt, tính thẩm mỹ hợp xu hướng phát triển.

thang máy gia đình và tốc độ phát triển

Gia định là đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghành thang máy. Có hệ thống nhà máy sản xuất, với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề và các văn phòng giao dịch bán hàng, bảo trì sửa chữa trên cả nước. Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích tâm lý thị hiếu khách hàng, nhu cầu sử dụng. Được sự tin tưởng, tiếp nhận từ khách hàng, công ty thang máy Gia Định đã cho ra đời dòng thang máy gia đình với thế hệ mới của năm 2014. Đây là sự lựa chọn thông minh giúp hệ thống thang gia đình bạn hoạt động ổn định, phù hợp về tính năng, tốc độ, tải trọng…. Thang máy gia đình thế hệ mới của Công ty Thang Máy Gia Định có những tính năng ưu việt: về trọng tải 250kg đến 350 kg, kiểu dáng phong phú, hệ thống điều khiển và động cơ với công nghệ mới hiện đại, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm diện tích. Hệ thống thang thế hệ mới của công ty ra đời không chỉ giải quyết tốt nhu cầu đi lại mà còn là phương tiện nâng cao chất lượng cuộc sống, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình và tốc độ phát triển

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp