Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hình thức quảng cáo mới trong thang máy

Những năm gần đây cùng với sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự phát triển của ngành xây dựng, và để hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của ngành xây dựng là sự phát triển mạnh mẽ của các hãng sản xuất thang máy.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường các hãng sản xuất thang máy ngày càng làm ra những mẫu mã, hình thức đa dạng và được lắp đặt ở khắp mọi nơi, nhất là các địa điểm công cộng, đông người qua lại mỗi ngày. Cũng từ đây mà hình thức quảng cáo trong thang máy được ra đời.

Hình thức quảng cáo mới trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy là hình thức quảng cáo mới của các nhà quảng cáo, tuy tận dụng không gian nhỏ hẹp của thang máy nhưng hình thức quảng cáo này lại đem đến hiệu quả cao so với một số các loại hình thức quảng cáo khác.
Quảng cáo trong thang máy được sử dụng dưới 2 hình thức, quảng cáo bằng pano hoặc bằng màn hình LCD.
Cả 2 hình thức quảng cáo này hầu như đều nhận được sự chú ý của khách đi thang máy. Lý do nó chiếm được sự chú ý của khách sử dụng thang máy bởi lúc đứng chờ thang là khoảng thời gian rãnh và không vướng bận, vì vậy khách có thể tập trung cao độ vào các quảng cáo này.
Hình thức quảng cáo này ngày càng phát triển mạnh mẽ và đem lại hiệu quả cao bởi hình thức quảng cáo này thường được đặt tại thang máy của các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, vì vậy nó sẽ thu hút được đa dạng các đối tượng.
Hình thức quảng cáo này hiện đang được rất nhiều đơn vị làm quảng cáo sử dụng, hiện không chỉ được lắp đặt ở các trung tâm thương mại, mua sắm, tòa nhà văn phòng mà còn được lắp đặt rất nhiều ở các khu chung cư.

hình thức quảng cao mới trong thang máy

Tuy không thể sánh được với các hình thức quảng cáo như quảng cáo tivi, tuy nhiên quảng cáo trong thang máy cũng là hình thức quảng cáo hứa hẹn nhiều tiềm năng, trong tương lai hình thức quảng cáo này sẽ ngày càng nở rộ hơn nữa với những ưu điểm riêng và đặc biệt nhất là hình thức quảng cáo này rất hạn chế về giá chi phí vì vậy ngày càng được nhiều đơn vị lựa chọn làm hình thức quảng cáo chính.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hình thức quảng cáo mới trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp