Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cha vô tình khiến con ngã thang máy

 Người cha khốn khổ không ngờ mình lại chính là người vô tình đẩy con gái của mình vào tay tử thân chỉ vì thói nuông chiều con.

Sự việc đang khiến xôn xao dư luận khi một gia đình đi mua sắm tại Penang, một trung tâm thương mại tại Malaysia. Hình ảnh được camera an ninh của trung tâm thương mại ghi lại khi cháu bé đang ngồi vắt vẻo trên vai người cha tại thang máy cuốn của trung tâm mua sắm thì bất ngờ bị ngã nhào xuống giữa khe của thang cuốn và rơi thẳng xuống tầng 1 của trung tâm.
Theo hình ảnh camera thì người cha cũng rất cảnh giác với thang máy, ông không để con gái tự đi thang máy mà đã bế cháu lên và cho ngồi lên vai. Cả gia đình bước vào thang máy như bình thường, nhưng thật không ngờ vì chút sơ xảy người cha không kịp đỡ khiến cháu bé ngã thẳng xuống khe thang máy và rơi xuống mặt đất.

Cha vô tình khiến con ngã thang máy

Ngay sau khi sự việc xảy ra cháu bé được đưa ngay tới bệnh viện penang để cấp cứu, hiện tại các bác sỹ vẫn đang cố gắng hết sức nhưng cháu bé bị thương rất nặng nên tình trạng rất nguy kịch.
Đây không phải sự việc đầu tiên xảy ra ở Malaysia liên quan đến thang máy, thang cuốn. sự việc xảy ra cách đó không lâu khi 1 cậu bé 3 tuổi cũng phải nhập viện khi thang máy cuốn tại siêu thị cũng kẹp quần và kéo cậu bé dẫn đến bị thượng nặng ở vùng háng. Hay sự việc người mẹ mãi mê điện thoại để con gái trèo lên tay vịn thang cuốn cũng bị ngã xuống và dẫn đến tử vong.
Cha của nạn nhân trong sự việc cũng được coi là đã cảnh rác với thang máy cuốn khi không để cháu bé tự di chuyển, nhưng cách cảnh rác của người cha này chưa thật sự an toàn mà chính từ nó lại khiến người cha vô tình đẩy con gái của mình tới miệng ‘tử thần’.
Qua nhiều sự việc khác nhau xảy ra với thang máy nói chung và thang cuốn nói riêng, tất cả sự việc xảy ra đều để lại hậu quả nặng nề cả về mặt thể chất và tinh thần, chính vì vậy để hạn chế tối đa những sự cố thương tâm này thì các bậc phụ huynh nên hết sức cảnh rác với trẻ nhỏ khi đến những trung tâm mua sắm, siêu thị, các tòa nhà cao tầng, nói chung là những nơi có thang máy tải khách, thang cuốn, để tránh những rủi ro có thể xảy đến với những đứa trẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cha vô tình khiến con ngã thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp