Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Kone giành điểm tối đa trong bảng đánh giá CDP 2014

Kone luôn tự hào là công ty thang máy có danh tiếng lâu năm trên toàn thế giới, với những phát minh sáng tạo và khéo léo Kone đã trở thành người dẫn đầu công nghệ thang máy không phòng máy loại thang máy tiên tiến nhất hiện nay bên cạnh đó Kone đã đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng có giá trị từ nhiều quốc gia trên thế giới gần đây nhất Kone-nhà sản xuất thang máy thang cuốn từ Phần Lan đã đạt điểm tối đa 100 điểm trong bảng đánh giá CDP 2014. Đây là một kết quả tuyệt vời nhất từ trước tới nay mà Kone đã nhận được.

thang may kone gianh diem toi da trong bang danh gia cua cdp 2014

Những nổ lực đã mang đến những kết quả không ngờ khi được nằm trong danhh sách 5/260 công ty được đánh giá với số điểm tuyệt đối. Gíam đốc của Kone cho biết “chúng tôi rất tự hào khi nhận được kết quả này, đây là kết quả của một quá trình phấn đấu nhằm cải thiện cơ cấu hoạt động sản xuất, chiến lược kinh doanh để hướng tới sự phát trển bền vững trong ngành thang máy”.
Để bước tiến đến với kết quả không ngờ ngày hôm nay, trước đó cùng với sự phấn đấu tìm hiểu không ngừng cộng với tư duy sáng tạo thang máy Kone cũng đã ghi nhận nhiều thành tích, kết quả cho thấy rằng sự nổ lực không ngừng và không ngừng vươn xa sẽ là thành công lớn cho nhà kinh doanh. Những thành quả Kone nhận được như Kone được tạp chí Newsweek xếp hạng là công ty xanh hay đạt giải thưởng về chất lượng thiết kế đèn RL20 chiếu sáng trong cabin thang máy và bảng điều khiển điểm đến KSP858 giải thưởng được công nhận tại diễn đàn thiết kế IF-International Forum Design. Mỗi giải thưởng như những đòn bẩy lớn cho sự quyết tâm phấn đấu hơn nữa của Kone để mang đến chất lượng đáng khâm phục cho người sử dụng đồng thời những kết quả đã góp phần nâng cao chất lượng uy tín cho công ty trên thị trường.

thang may kone gianh diem toi da trong bang danh gia cua cdp 2014

Không ngừng đổi mới sáng tạo là một trong những nhân tố dẫn đến sự thành công của Kone, trong tương lai chúng tôi (Thang Máy Kone) sẽ tiếp tục nổ lực để hoàn thiện công tác phục vụ khách hàng và hướng tới sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Kone giành điểm tối đa trong bảng đánh giá CDP 2014

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp