Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp thang máy gia đình cần lưu ý khâu lắp đặt

Thông thường việc lựa chọn lắp đặt thang máy các doanh nghiệp, chủ đầu tư, tư nhân thường chỉ chú trọng quan tâm nguồn gốc xuất xứ chất lượng các thiết bị của đơn vị cung cấp thang máy được nhập từ  đâu mà đã quên đi phần quan trọng nhất đó là khâu lắp đặt cho hệ thống.

Nếu như thang máy được mua của một thương hiệu lớn, uy tín nhưng việc lắp đặt không được chú trọng quan tâm không đảm bảo kỹ thuật thì thang sẽ không vận hành tốt được.

lap thang may cho gia dinh can luu y khau lap dat 1

Theo thống kê để cấu thành một thang máy vận hành bền và an toàn, khâu chiếm phần trăm lớn nhất mang đến sự an toàn cũng như tuổi thọ cho sự hoạt động của thang là khâu lắp đặt điện, lắp đặt cơ khí, kiểm tra vận hành thang máy, công tác lắp đặt chiếm 40% chất lượng của thang khi vận hành. Là giai đoạn phụ thuộc vào nhiều trình độ kỹ thuật trách nhiệm lớn của đội ngũ thi công và quy trình giám sát chất lượng. Bên cạnh đó chất lượng thiết bị máy móc chiếm 30% chất lượng hoạt động của thang sau này, về công tác kiểm định bàn giao và công tác bảo trì bảo dưỡng chỉ chiếm 20% đến chất lượng chung của thang khi vận hành và 10% ảnh hưởng tới chất lượng thang là do ý thức của người sử dụng.
Để tiện cho việc lựa chọn thang máy, chủ đầu tư trước khi lựa chọn nhà thầu cung cấp thang máy cho công trình nên tìm hiểu rõ về quy chuẩn của quy trình lắp đặt hệ thống, thứ nhất sẽ rất có lợi thế trong việc lựa chọn nhà thầu thông qua các công trình đã hoàn thành, thứ hai đủ hiểu biết về quy trình lắp đặt để dễ dàng tham gia giám sát quy trình làm việc của bên nhà thầu từ ý thức trách nhiệm làm việc cho tới quy trình kỹ thuật.

lap thang may cho gia dinh can luu y khau lap dat 2

Công tác lắp đặt cực kỳ quan trọng cho chất lượng hoạt động của thang sau này, vì vậy người trực tiếp lắp đặt thang máy cần phải có kỹ thuật tốt, có chuyên gia của hãng  trực tiếp giám sát, quy trình lắp đặt được đảm bảo và thực hiện đúng chuẩn xác thì thang máy sẽ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ.     
Do đó để có một thang máy vận hành tốt ngoài việc lựa chọn thang máy có thương hiệu, nhà thầu uy tín chúng ta còn phải lựa chọn tới đội ngũ thi công có trình độ chuyên môn cao có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao trong công tác. Tinh thần trách nhiệm cộng kỹ thuật tốt chính là yếu tố chính để xây dựng lên quy trình lắp đặt chính xác thông số và đúng kỹ thuật.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp thang máy gia đình cần lưu ý khâu lắp đặt

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp