Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sự khác biệt giữ thang máy và ghế thang máy

Ghế thang máy mới được phát minh ở Trung Quốc gần đây làm xôn xao dư luận. Tuy cũng là thang máy nhưng ghế thang máy có những khác biệt hơn rất nhiều.

Thang máy: là loại được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng là chủ yếu, đa phần là lặp đặt ở những nơi có diện tích nhất định, phù hợp với kích thước cabin thang máy. Hơn nữa lắp đặt thang máy này tùy vào tải trọng và kích thước để làm cabin phù hợp với số lượng người đi.

su khac biet giua thang may va ghe thang may


Đối với loại ghế thang máy: đây là loại thang được lắp đặt ở các tòa chung cư, tập thể cũ nên loại thang này thường được cải tạo, đặc biệt của loại thang này là không chiếm diện tích trong tòa nhà, tuy nhiên loại thang máy này chỉ chở được một người 1 lần di chuyển.
Hiện thị trường vẫn ưa chuộng loại thang máy và thang cuốn bình thường, nó được sử dụng phổ biến và rất tiện dụng cho chung cư, nhà ở tư nhân, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn....

su khac biet giua thang may va ghe thang may 1

Còn đối với ghế thang máy thường chỉ được lắp đặt ở các tòa nhà tập thể cũ, thấp tầng vì loại nhà này rất khó cả tạo hố thang máy.
Loại ghế thang máy cũng được lắp đặt bảng điều khiển không dây ở mỗi tầng, bảng điều khiển này kết nối với thang máy, cho phép mọi người ấn gọi thang.
Tuy không thông dụng nhưng loại ghế thang máy có lợi thế là không đòi hỏi phải cải tạo kết cấu tòa nhà, đặc biệt là các chung cư cũ không có thang máy, hố thang máy từ trước.
Đây là phát minh mới của ngành thang máy Trung Quốc, trong tương lai đây là loại thang máy được nhiều người lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sự khác biệt giữ thang máy và ghế thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp