Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bí quyết đối với những người sợ thang máy

Với cuộc sống hiện đại khi nhà cao tầng ngày càng đua nhau mọc lên san sát với mức độ dài đặc thì cũng đồng nghĩa với việc các công ty thang máy ngày càng hoạt động rầm rộ, khắp các tòa nhà tư cao tầng đến thấp tầng nhất là ở các thành phố lớn thì hầu hết tòa nào cũng có thang máy phục vụ cho việc di chuyển.

Nhưng lại có 1 bộ phận không nhỏ người trong xã hội mắc phải chứng sợ đi cầu thang máy, họ có thể cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hoặc ngất sỉu vì sợ hãi  mỗi lần phải di chuyển bằng thang máy.

bi quyet voi nhung nguoi so di thang may

Để khắc phục tình trạng này thì các chuyên gia có một số lời khuyên cho những người mắc chứng sợ thang máy.
Điều đầu tiên nên chú ý hơn tới việc ăn uống và rèn luyện sức khỏe để nâng cao sức khỏe cho bản thân, bên cạnh đó thì trong lúc di chuyển bằng thang máy có thể thực hiện một số các mẹo nhỏ như.
Đứng vào giữa vị trí trung tâm, chính giữa cabin, như vậy sẽ đem lại sự cân bằng, hạn chế sợ hãi.

bi quyet voi nhung nguoi so di thang may 1png

Với những người sợ hãi nên tránh xa các thang máy cũ, có tiếng kêu lớn, dễ hư hỏng, dễ kẹt thang thì người sử dụng sẽ tự tin hơn, hạn chế bớt sợ hãi.
Nên hạn chế sử dụng thang máy lồng kính, vì khi sử dụng loại thang máy này lúc di chuyển nhanh sẽ khiến mình càng hoa mắt, chóng mặt, thậm chí là nôn, ói.
Đặc biệt hơn nữa giúp người mắc chứng sợ thang máy là nên tìm hiểu kỹ về thang máy, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tự tin hơn trong các trường hợp không may bị kẹt thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bí quyết đối với những người sợ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp