Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vẻ đẹp gia đình tô điểm bằng thang máy lồng kính.

Trong những năm gần đây, thang máy lồng kính xuất hiện ngày càng nhiều ở các căn hộ biệt thự. Chúng ta có thể hiểu nôm na là người đi bên trong thang máy có thể nhìn thấy được cảnh vật trong nhà hoặc bên ngoài, chỉ đơn giản là vậy. Nhưng lợi ích của nó thì không thể tranh cãi, nó làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, hơn thế nữa còn làm tăng giá trị cho căn nhà theo thời gian.

Hiện nay các loại thang máy lồng kính luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tính năng, độ an toàn, .... làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất. Thang máy lồng kính cũng có nhiều ưu điểm, sau đây chúng ta cùng nghiên cứu khái quát để có thể hiểu rõ hơn.
An toàn
Sự an toàn luôn là tiêu chuẩn hàng đầu khi lựa chọn thang máy, hiện nay các sản phẩm thang máy lồng kính dành cho gia đình sử dụng công nghệ truyền động vít tiên tiến, luôn đảm bảo sự an toàn gần như là tuyệt đối dành cho người sử dụng.
Thẩm mỹ
Thang máy lồng kính có xuất xứ đầu tiên là từ châu Âu, với một phong cách đậm chất châu Âu với vẻ mềm mại nhưng sang trọng , làm cho không gian trở nên nhỏ học, tạo sự thống nhất giữa cabin và môi trường xung quanh, giúp cho thang máy trở thành một phần không thể thiếu cho căn nhà.

Vẻ đẹp gia đình tô điểm bằng thang máy lồng kính.

Xây dựng
Thang máy lồng kính thường được xây dựng nhàn hơn so với những loại thang máy truyền thống. Phần hố pit được đi liền luôn với thang máy . trong khi những loại thang máy truyền thống thì cần phải xây dựng cẩn thận và chuẩn xác tới từng cm mới có thể đưa vào sử dụng.
Độ cao tầng trên cùng
Thường đối với những dòng thang máy  truyền thống như: thang máy Mitsubishi, Kone, Schindler, Tosiba,... có các loại thang máy có phòng máy, cần có tum tốn diện tích. Thường bị hạn chế ở những khu vực hạn chế chiều cao. Gây khó khăn cho gia chủ. Nhưng đối với thang máy lồng kính thì không có bất cứ yêu cầu chiều cao nào với tầng trên cùng.
Hiện nay có rất nhiều người thích thang máy lồng kính vì nhiều ưu điểm của nó, tuy nhiên nó lại có một nhược điểm mà ai cũng phải đắn đo là vô cùng đắt. Bởi thang máy lồng kính hiện nay 100% là thang máy nhập khẩu từ châu Âu, giá thang máy đắt đỏ. Và sau này chi phí bảo trì bảo dưỡng theo hãng cũng đắt đỏ không kém phần. Chính vì thế bạn nên cân nhắc vấn đề tài chính của bản thân thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lắp thang máy. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông thái.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vẻ đẹp gia đình tô điểm bằng thang máy lồng kính.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp