Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu giá thành thang máy gia đình điện 1 pha

Nếu như thang máy tải khách luôn sử dụng điện 3 pha mới đảm bảo cho quá trình hoạt động diễn ra bình thường thì với thang máy gia đình hoàn toàn ngược lại. Việc có thể sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha giúp người dùng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn. Chính sự đa dạng đó giúp thang máy được sử dụng nhiều hơn ở nhiều công trình cho dù không có điện 3 pha để sử dụng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến thang máy gia đình được ứng dụng nhiều hơn ở mỗi công trình.

Việc tìm hiểu về giá thành của dòng thang máy gia đình dùng điện 1 pha giúp người dùng có những thông tin hữu ích để việc chọn mua và sử dụng diễn ra thuận lợi, thành công nhất.
Giá thành của thang máy gia đình điện 1 pha
Hiện nay thị trường thang máy gia đình ngày càng phong phú, đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khác nhau ở mỗi gia đình, cho những công trình khác nhau với điều kiện sử dụng khác nhau. Chính sự đa dạng đó giúp người dùng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, trong thực tế việc tìm hiểu để nắm rõ những thông tin liên quan tới từng dòng sản phẩm là vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng tới chính quá trình chọn mua, sử dụng thang máy của mỗi gia đình.
Thang máy gia đình điện 3 pha là dòng thang máy tải khách truyền thống được đưa vào sử dụng từ khi thang máy gia đình xuất hiện. Tuy nhiên, với đòi hỏi và nhu cầu ngày càng nhiều của thị trường thì thang máy gia đình điện 1 pha xuất hiện như một điều tất yếu. Chính sự đa dạng đó giúp việc sử dụng thang máy ở nhiều ngôi nhà trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Tìm hiểu giá thành thang máy gia đình điện 1 pha

Song trên thực tế việc tìm hiểu về giá thành của dòng thang máy mưới mẻ này không phải là chuyện dễ dàng. Không phải nơi nào cũng có giá thành như nhau và có được mức giá hợp lý nhất cho chúng ta tham khảo, đánh giá. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quãng đường thang máy hoạt động, tốc độ của thiết bị, vị trí lắp đặt, cũng như mẫu mã, chủng loại của thang máy,… đều có những ảnh hưởng nhất định tới giá thành của thang máy.
Đối với một thiết bị thang máy gia đình điện 1 pha thông thường với những yếu tố như sử dụng động cơ Mitsubishi sản xuất tại Thái Lan hoặc Fuji nhập tại Hàn Quốc, có biến tần Mitsubishi hoặc Fuji đều nhập tại Nhật Bản, có hệ thống điều khiển tín hiệu PLC Mitsubishi từ Nhật với model mới nhất hiện nay, cabin thang máy đạt tiêu chuẩn với chất liệu inox sọc nhuyễn kết hợp hài hòa với inox gương. Với một thiết bị thang máy điện 1 pha cơ bản như vậy thông thường giá thành sẽ giao động trong khoảng 280-300 triệu đồng/ thiết bị.
Đánh giá thang máy gia đình điện 1 pha
Sử dụng bất kỳ thiết bị thang máy tải khách nào có những đặc điểm riêng cũng sẽ mang lại những ưu điểm và những yếu điểm riêng. Tìm hiểu rõ ràng những thông tin đó giúp chúng ta có những hiểu biết cụ thể để đưa ra nhận xét, đánh giá khách quan nhất.
Ưu điểm của thang máy gia đình điện 1 pha
Sử dụng dòng thang máy này có ưu điểm lớn nhất chính là việc mỗi gia đình không cần mất thời gian, chi phí cho việc đăng ký và kéo điện 3 pha về sử dụng cho gia đình mình. Điều này càng tiện lợi hơn ở những khu vực chưa được cung cấp nguồn điện 3 pha để sử dụng.

Tìm hiểu giá thành thang máy gia đình điện 1 pha

Yếu điểm của thang máy gia đình điện 1 pha
Bên cạnh ưu điểm của mình thì sử dụng thang máy điện 1 pha dành cho gia đình còn tồn tại nhiều yếu điểm mà người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành chọn mua:
- Giá thành của thang máy gia đình điện 1 pha cao hơn đôi chút so với dòng thang máy gia đình điện 3 pha. Cụ thể là người dùng sẽ phải bỏ ra thêm khoảng 10 triệu đồng/ thiết bị đối với thiết bị thang máy tương đương giữa 1 pha và 3 pha.
- sử dụng nguồn điện 1 pha có đặc điểm nổi bật là không đảm bảo được tính ổn định cao. Với điện áp không ổn định thì việc sử dụng nguồn điện này vô tình gây ra những tác động không mong muốn có thể làm ảnh hưởng tới chính chất lượng của thang máy khi được đưa ra sử dụng. Sự thiếu ổn định đó còn khiến độ bền, tuổi thọ của thang máy bị giảm xuống đáng kể. Chính vì thế, để ổn định nguồn điện chúng ta cần phải trang bị thêm ổn áp phù hợp. Việc làm này cũng hao tốn thêm khoản chi phí nhất định, chưa kể tới sự phiền phức, mất thời gian mà nó mang lại.
Từ những thông tin, đánh giá thang máy trên đây hy vọng mỗi người dùng sẽ có cho mình nhận định đúng đắn nhất để từ đó đưa ra được quyết định phù hợp. Cân đối giữa lợi và hại, với nhu cầu sử dụng thực tế để việc đưa thang máy vào sử dụng trong chính không gian ngôi nhà mình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Điều này đòi hỏi mỗi người phải thực sự sáng suốt mới có được những thông tin hữu ích nhất cho chính mình. Những quyết định đúng sẽ giúp bạn có được hiệu quả sử dụng thang máy cao hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu giá thành thang máy gia đình điện 1 pha

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp