Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các hình thức cho bảo trì thang máy gia đình

Bảo trì thang máy là công việc thường xuyên của thang máy trong quá trình sử dụng, bảo trì thang máy có thể chia làm 2 loại, bảo trì theo hình thức bao gồm cả thay thế thiết bị trong quá trình bảo trì và hình thức bảo trì không bao gồm việc thay thế thiết bị.

 1. Hình thức bảo trì thang máy bao gồm cả thiết bị.

Hình thức bảo trì này có nghĩa là người sử dụng không cần phải lo lắng gì về thang máy, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy sẽ bao gồm cả việc thay thế trang thiết bị nếu thang máy bị hỏng hóc trong quá trình sửa chữa.
Với hình thức bảo trì này chủ sở hữu sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí khá lớn cho bảo trì thang máy, còn tất cả các công việc còn lại đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì sẽ chịu trách nhiệm, họ phải đảm bảo thang máy luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, an toàn.

2. Hình thức bảo trì không bao gồm thay thế thiết bị.

Hình thức bảo trì không bao gồm thiết bị là hình thức bảo trì đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ bảo trì, bảo dưỡng thang máy, đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, nếu có hư hỏng sẽ sửa chữa. Tuy nhiên với hình thức này đơn vị bảo trì sẽ không có trách nhiệm với việc thay thế trang thiết bị, nghĩa là khi trang thiết bị hư hỏng, không sửa chữa được thì chủ sở hữu phải bỏ chi phí thay thế thiết bị, đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định.

3. Chi phí của việc bảo trì thang máy.

Về chi phí cho bảo trì thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó mức chi phí sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là loại thang máy. Chi phí bảo trì thang máy có 2 loại khác nhau, chi phí bảo trì thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Chi phí bảo trì thang máy liên doanh.

Chi phí bảo trì thang máy liên doanh có giá rẻ hơn chi phí bảo trì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Mức giá bảo trì thang máy liên doanh sẽ giao động từ khoảng 300 đến 800 nghìn đồng mỗi tháng tùy thuộc vào thực tế từng công trình.
Mức chi phí này khá rẻ, bởi loại thang máy liên doanh trong nước được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó nó có tính cạnh tranh, giá thành luôn trong mức hợp lý.

+ Chi phí bảo trì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành cao hơn so với thang máy liên doanh không chỉ về giá cả mua thang, mà ngay cả giá bảo trì thang máy cũng vậy.
Do thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có tính độc quyền cả về hình thức cung cấp thang máy, chi phí thay thế trang thiết bị, cũng như giá thành bảo trì, do vậy mức giá bảo trì thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc khá đắt, mức giá có thể giao động từ 1,200,000 đến 3,000,000 đồng mỗi tháng tùy thuộc vào thực tế từng công trình.

+ Mức chi phí bảo trì thang máy gia đình có thể tùy thuộc vào định kỳ bảo trì.

Với thang máy bảo trì theo tháng:
Những thang máy bảo trì theo tháng 1 lần thì mức chi phí mỗi tháng có thể giao động từ 300.000đ đến 600.000 đồng mỗi tháng tùy từng loại thang.
Thang máy bảo trì theo quý:
Với loại thang máy bảo trì theo quý thì mức giá bảo trì thang sẽ giao động từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng mới lần bảo trì.
Bảo trì thang máy là hình thức chăm sóc cho thang máy, giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và đặc biệt bảo trì thang máy sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của thang, nên mặc dù chọn hình thức bảo trì nào thì vẫn cần bảo trì thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tin tức thang máy Các hình thức cho bảo trì thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp