Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy tại thư viện Thanh Hóa

Sự cố thang máy xảy ra tại thư viện tỉnh Thanh Hóa khiến 7 trẻ em và 3 người lớn bị nhốt lại trong thang gần cả tiếng mới được đội cứu hộ giải cứu ra ngoài.

Theo như các nhân chứng cho biết thì hiện chiếc thang máy nhốt người đang gặp sự cố trục trặc cần được sửa chữa.
Theo nguyên tắc khi thang máy gặp sự cố không được đưa vào sử dụng, cần trưng biển cảnh báo để người sử dụng biết để tránh tình trạng sử dụng gây nguy hiểm cho tính mạng người sử dụng cũng như thợ sửa chữa.
Tuy nhiên tại thư viện thanh hóa mặc dù thang đang gặp sự cố cần sửa chữa tuy nhiên lại không hề có biển cảnh báo, người sử dụng vẫn sử dụng thang bình thường. kết quả là có 7 người lớn, 3 trẻ em di chuyển thang máy từ từ trệt lên tầng trên của tòa nhà nơi có trung tâm anh ngữ quốc tế Bigben tọa lạc thì xảy ra kẹt thang. Thang máy kẹt ngay giữa tầng 1 và 2 của tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa khiến chiếc thang máy hốt cả 10 người có mặt trong thang lúc đó.

Kẹt thang máy tại thư viện Thanh Hóa

Ngay sau khi phát hiện sự việc bảo vệ tòa nhà cũng như những người xung quanh tìm cách để giải cứu các nạn nhân nhưng bất thành, cuối cùng đội cứu hộ được điều động.
Các cánh át phòng cháy chữa cháy dùng các phương tiện chuyên dụng, cộng với biện pháp nghiệp vụ để cứu hộ những người đang bị kẹt trong thang. Họ đã phải mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa những người mặc kẹt ra ngoài.
Rất may cả 10 người đều được giải cứu an toàn ra khỏi thang mà không ai bị thương tích gì.
Được biết chiếc thang máy xảy ra sự cố nhốt người đang gặp trục trặc, nó đang chờ được sửa chữa, bảo dưỡng. tuy nhiên do bất cẩn nên biển cảnh báo đã không được đặt, người sử dụng không biết nên mới dẫn đến tình trạng bị kẹt lại trong thang.
Việc thang máy gặp sự cố hỏng hóc những không được cảnh báo, không cắt thang mà vẫn để thang hoạt động sẽ vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng. và khi bảo trì, sửa chữa cũng cần có cảnh báo hoặc cắt thang để tránh sự nguy hiểm cho thợ bảo trì, sửa chữa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy tại thư viện Thanh Hóa

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp