Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hi hữu sự cố sập thang máy cuốn tại Ý

Sự cố sập thang máy cuốn xảy ra ở 1 nhà ở ở Repubblica, đây là 1 trong số những tàu chính ở thủ đô Roma của Italy, sự cố xảy ra khiến cho khoảng 20 người trong số những người đang di chuyển bằng thang máy lúc đó bị thương.

Những người gặp nạn tại đây chủ yếu là các cổ động viên người Nga đang đến cổ vũ cho trận bóng tại Champion’s League của 1 câu lạc bộ Roma của Italy và cska Moskva của Nga, sự cố xảy ra ngay trước trận đấu khoảng 1 giờ.
Hiện trường sự cố tai nạn được camera an ninh ghi lại rất rõ nét, chiếc cầu thang máy tăng tốc 1 cách bất thường, nó khiến các hành khách bị dồn, ngã ngổn ngang ở cưới chân cầu thang. Những người gặp sự cố tai nạn hầu hết là các cổ động viên của đội bóng Nga CSKA Moscow, bởi họ đang tập trung ở khu vực nhà ga trên đường tới sân Olimpico xem trận đấu vòng bảng Champions.

Hi hữu sự cố sập thang máy cuốn tại Ý

Theo những nhân chứng có mặt cạnh thang máy lúc đó cho biết sở dĩ chiếc thang máy bị sập 1 phần do lỗi của các cổ động viên, họ đã đồng loạt nhảy, múa và hát trên thang máy khi đang di chuyển. Chính vì sức nặng của quá nhiều người cùng sử dụng, cộng thêm sự nhảy múa của họ nên chiếc thang máy bị sập. nó khiến hàng chục người trên thang máy ngay đoạn xảy ra sập đã hoảng loạn, giẫm đạp lên nhau. Có khoảng 20 người bị thương, trong số đó có 7 người bị thương nặng, 1 người đặc biệt nghiêm trọng do bị mắc kẹt vào thang máy.
Rất mau sau khi chiếc thang máy bất ngờ tăng tốc, những người ở phía dưới bị dồn đổ trận lên nhau, những người sử dụng thang máy chiều ngược lại đã cố gắng kéo 1 số người ở bên phía thang đang gặp nạn sang bên còn lại để tránh bị thương và đè lên những người bị ngã phía dưới.
Hiện tại nhà Ga nơi xảy ra sự cố đã tạm thời đóng cửa để tiến hành công tác sửa chữa chiếc thang máy cũng như tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự cố sập thang.
Việc sử dụng thang máy đúng cách là điều hoàn toàn cần thiết, nó sẽ là cơ sở giúp những người sử dụng thang máy được an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hi hữu sự cố sập thang máy cuốn tại Ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp