Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chi phí thay đổi khi lắp thang máy

Chi phí mua thang máy được tính toán cụ thể trước khi kí kết hết hợp đồng cung cấp thang máy để cho ra mức giá chuẩn nhất của thang máy. Mức giá cụ thể được tính toán dựa trên số tầng của thang, tải trọng của thang, tốc độ di chuyển của thang và các vật liệu chọn làm cabin và cửa tầng của thang, điện sử dụng cho thang…Sau khi giá thang máy được tính toán sẽ có mức giá cuối cùng, và tất nhiên những phát sinh sau khi kí hợp đồng sẽ phải tính toán thêm vào phần giá.

 * Phát sinh tăng tầng:

Sau khi kí hợp đồng mà chủ đầu tư muốn tăng tầng của thang máy thì sẽ tính phí theo tầng, tăng thêm 1 tầng sẽ tăng lên từ 10 – 15 triệu tùy thuộc vào đơn vị cung cấp. Và tất nhiên giảm 1 tầng sẽ giảm mức tương ứng với số tiền khi tăng tầng.

Những chi phí thay đổi khi lắp thang máy

* Phát sinh tăng tải trọng:
Tăng tải trọng của thang có nhiều mức như từ mức nhỏ lên mức lớn, việc tăng tải trọng có nhiều mức khác nhau như tăng từ 350kg lên 450kg hoặc 550kg hoặc 630kg, 750kg, hoặc hơn thế nữa, mức tăng này tùy vào từ việc tăng từ mức bao nhiêu lên bao nhiêu, trung bình giao động từ 15 đến 50 triệu cho việc giao động tải trọng.

* Tăng tốc độ thang:

Đối với thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình có tốc độ giao động khoảng 60m/phút, tốc độ thang máy có thể tăng lên nhanh hơn nhưng phải phụ thuộc vào số tầng. Với những công trình nhà cao tầng có thể tăng lên tốc độ 90m/phút, nhưng để tăng lên tốc độ này loại thang máy gia đình phải sử dụng hệ thống vi xử lý thay cho biến tầng, vì vậy giá thang máy cũng tăng lên đáng kể.
Sử dụng các loại chất liệu cho cabin, và cửa tầng:
Thông thường cabin và cửa tầng được sử dụng loại tiêu chuẩn bằng inox sọc nhuyễn, inox trắng hoặc inox gương. Nếu khách hàng muốn thay đổi sang các loại inox hoa văn, inox vàng, gỗ…thì giá thành sẽ tăng lên tùy thuộc vào chất liệu sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chi phí thay đổi khi lắp thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp