Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ở bệnh viện

Ngày nay thang máy giúp ích rất lớn cho người dùng, nó tạo ra sự tiện lợi lớn trong quá trình di chuyển trong các tòa nhà cao tầng, trong các bệnh viện cũng vậy thang máy giúp người bệnh lên xuống trong các tòa nhà nhẹ nhàng an toàn, giúp các bác sỹ đến với bệnh nhân, phòng bệnh một cách nhanh chóng, giúp y dược sỹ vận chuyện thuốc men, máy móc...dễ ràng và cả người nhà bệnh nhân cũng được hưởng lợi.

Nếu không các thang máy thì sẽ hạn chế độ cao của các tòa nhà bệnh viện sẽ ảnh hưởng lớn đến số lượng giường bệnh gây khó khăn cho cuộc sống vốn đã khốn khổ ở các bệnh viện ngày nay. Một số tác dụng hiệu quả của thang máy ở các bệnh viện ta dễ ràng nhận ra:

* Giúp bệnh nhân di chuyển 1 cách dễ dàng hơn.

Đa số các bệnh viện hiện nay đều là các tòa nhà cao tầng, chính vì nhà cao tầng nên nhu cầu thang máy để phục vụ cho đi lại là rất cần thiết. Hơn nữa tại đây hầu hết là các bệnh nhân đều là người ốm yếu, sức khỏe không đảm bảo hoặc đau nên gặp khó khăn trong việc di chuyển. Với những bệnh nhân này thang máy là phương tiện không thể thiếu được.Thang máy bệnh viện ngoài việc là 1 phương tiện di chuyển cho người dân thì thang máy bệnh viện còn là thiết bị góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân.

Thang máy ở bệnh viện

* Giúp di chuyển bệnh nhân trong trường hợp đặc biệt.
Trong bệnh viện có khá nhiều không thể tự đi chuyển được, họ phải nhờ tới giường bệnh, xe lăn... các thiết bị này không thể di chuyển bằng cầu thang bộ, chính vì vậy thang máy là thiết bị duy nhất họ có thể di chuyển được trong trường hợp này.

* Giúp ích cho nhân viên y tế.

Thang máy không chỉ giúp các bệnh nhân tại bệnh viện.Thang máy cũng giúp ích rất nhiều cho công việc của các nhân viên y tế như: di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, đặc biệt giúp ích khá nhiều cho trường hợp giúp bệnh nhân di chuyển giữa các tầng trong tòa nhà.
Những yêu cầu của thang máy bệnh viện.
Thang máy bệnh viện cũng có yêu cầu chung cho các loại thang máy khác là chất lượng an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông thường thang máy lắp đặt cho bệnh viện là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc của các hãng thang máy nổi tiếng thế giới.
Thang máy bệnh viện phải có kích thước phù hợp nhất với mọi loại giường bệnh, cáng bệnh viện, xe lăn...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ở bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp