Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhiều người mắc kẹt trong thang máy ở Manhattan

Sự cố mất điện trên diện rộng xảy ra ở quận Mathattan, New York, Mỹ khiến toàn bộ người dân trong khu vực bị ảnh hưởng mạnh. Từ đèn giao thông, ga tàu điện ngầm, các doanh nghiệp, các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, nhà dân... đều gặp khó khăn từ sự cố mất điện.

Sự cố mất điện khiến cho 42.000 hộ gia đình và doanh nghiệp đã rơi vào tình cảnh không điện đóm sinh hoạt và làm việc.
Sự cố mất điện xảy ra quá đột ngột khiến cho hàng loạt người bị mắc kẹt trong thang máy ở các tòa nhà cao tầng đang hoạt động trong thành phố. Do sự cố mất điện quá đột ngột, những người mắc kẹt trong thang máy quá đông, nhân viên cứu hỏa đã cố gắng giải cứu họ nhưng không thành, dẫn đến tình trạng nhiều người phải chờ nhiều giờ trong thang máy mới được giải cứu.

Nhiều người mắc kẹt trong thang máy ở Manhattan

Các đèn tín hiệu giao thông tê liệt khiến giao thông trở nên hỗn loạn, cảnh sát giao thông, người dân phải tích cực điều tiết giao thông để tránh bị tê liệt. nhân viên văn phòng không có điện làm việc, các máy móc, khu xưởng đều bị ngừng hoạt động, người dân không có điện sinh hoạt.
Hiện tại nguyên nhân sự cố mất điện diện rộng ở đây chưa được thông báo chính thức. Nhưng khả năng lớn do một sự cố cháy, nổ máy biến áp xảy ra, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi khu vực bị chìm trong bóng tối.
Các quan chức của nhà cung cấp điện cho biết họ đã cố gắng hết sức để khôi phục lại sự cố điện, nhằm tránh gián đoạn cuộc sống của người dân cũng như sự hoạt động của các doanh nghiệp.
Khoảng 4 tiếng sau khi sự cố mất điện xảy ra thì cơ quan cung cấp điện đã xử lý được sự cố, điện được bật sáng trở lại trong tiếng reo hò của người dân.
Hiện tại các cơ quan có thẩm quyền cho biết họ sẽ tiến hành điều tra sự cố mất điện gây ảnh hưởng đến người dân, từ đó tìm ra nguyên nhân sự việc và có biện pháp để tránh tình trạng tương tự có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhiều người mắc kẹt trong thang máy ở Manhattan

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp