Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngã xuống khe thang máy do nghịch ngợm

Do nghịch ngợm mà cậu bé vô tình gặp nạn tại thang máy cuốn ở 1 trung tâm thương mại quận Cửu Long Pha, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Việc hiếu động và nghịch ngợm của trẻ là điều đương nhiên, tuy nhiên với những trẻ nhỏ chưa nhận thức được những mối nguy hiểm xung quanh thì người lớn phải luôn theo sát, nhắc nhở và để ý đến chúng để tránh những mối nguy hiểm có thể xảy ra. Còn với những trẻ lớn hơn 1 chút chúng có thể tự nhận thức được những mối nguy hiểm có thể xảy ra thì người lớn cần phải nhắc nhở chúng về những mối nguy hiểm cho chúng biết mà tránh, hạn chế nguy hiểm cho bản thân.
Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với cậu bé thiếu niên khi cậu quá nghịch ngợm lúc sử dụng thang máy. Cụ thể là khi sử dụng thang máy cậu bé không tuân thủ nguyên tắc an toàn. Thay vì đi đúng phần đường theo quy định thì cậu lại tự ý trèo ra ngoài khỏi phần thang máy, kết quả là bị ngã.

Ngã xuống khe thang máy do nghịch ngợm

Theo đoạn video ghi lại cho thấy khi mọi người đang di chuyển lên tầng qua đường cầu thang máy cuốn, vì lý do nào đấy lúc này thang máy cuốn không hoạt động, mọi người bước lên những bậc thang để di chuyển như đang sử dụng cầu thang bộ. Nạn nhân lúc này cũng sử dụng như mọi người, tuy nhiên đến lúc di chuyển được nửa quãng đường thì cậu trèo qua thành tay vịn thang máy cuốn bước ra ngoài thang bộ để di chuyển. phần thang bộ này không phải là diện tích được sử dụng, nó chỉ là 1 hành lang nhỏ, do đó được trãi thảm cỏ cho đẹp, do đó cậu bé không phát hiện được kẽ nứt ở đó, cậu bước lên trên và bị rơi thẳng xuống dưới. rất may kẻ nứt này không quá sâu, cộng thêm những người xung quanh giúp đỡ nên cậu bé may mắn được giải thoát kịp thời.
Các sự cố về thang máy, đặc biệt thang máy cuốn đã xảy ra khá nhiều với trẻ nhỏ, những cảnh báo cũng liên tục được đưa ra, thậm chí ở 1 số các siêu thị thì những cảnh báo được phát liên tục trên loa phát thanh. Mặc dù vậy nhưng rất nhiều các bậc phụ huynh vẫn không hoặc chưa quan tâm đúng mức đến con em mình, từ đó để xảy ra những sơ hở khiến trẻ nhỏ gặp nạn khi sử dụng hoặc chơi quanh khu vực thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngã xuống khe thang máy do nghịch ngợm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp