Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là bao nhiêu?

Chọn mua thang máy thích hợp là điều mỗi gia đình đều quan tâm tìm hiểu, từ đó quá trình ứng dụng mới đem tới giá trị sử dụng cao. Thang máy gia đình Mitsubishi được biết tới là một trong những lựa chọn chất lượng, lý tưởng cho hầu hết nhu cầu của người dùng. Tìm hiểu về thông số kỹ thuật của thiết bị, xác định kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là bao nhiêu để chủ động trong chọn mua, đưa thiết bị vào sử dụng.

 * Các loại thang máy gia đình Mitsubishi.

Thang máy gia đình của thương hiệu Mitsubishi được đánh giá cao trên thị trường, được đưa vào sử dụng phổ biến. Lắp đặt cho các công trình nhà riêng, hoặc tòa nhà chung cư mini được ưa chuộng bởi khả năng đáp ứng tốt yêu cầu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, thiết bị của Mitsubishi được cung cấp với hai loại cơ bản là:
- Thang máy Mitsubishi nhập khẩu là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, hoặc từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất, hoàn thiện với 100% linh kiện chính hãng từ Mitsubishi. Vì vậy thiết bị được hoàn thiện hoàn hảo ở chất lượng theo yêu cầu, đảm bảo được tính đồng bộ để đưa vào vận hành ổn định phục vụ mỗi gia đình.

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là bao nhiêu?

- Thang máy Mitsubishi liên doanh là sản phẩm có linh kiện được nhập chính hãng, đối với các bộ phận cơ khí sẽ được sản xuất, gia công và hoàn thiện trong nước.
Mỗi thiết bị thang máy của thương hiệu Mitsubishi dù là nhập khẩu hay liên doanh đều được hoàn thiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Không những vậy, đảm bảo được kiểm định nghiêm ngặt, có sự chắc chắn ở chất lượng giúp đưa vào ứng dụng hiệu quả, mang tới giá trị sử dụng cao cho từng gia đình.

* Kích thước của thang máy gia đình Mitsubishi.

Thang máy Mitsubishi trên thị trường Việt Nam hiện có 2 dòng thang máy chính, đó là thang máy mitsu nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của Nhật đặt tại Thái Lan và một dòng thang máy mitsu liên doanh, với máy móc chính được nhập khẩu của thang máy Mitsubishi từ Thái Lan về và lắp ráp phụ kiện ở Việt Nam.

- Kích thước thang máy Mitsubishi nhập khẩu.

Thang máy gia đình nhập khẩu sở hữu đặc điểm nổi bật là việc được sản xuất, hoàn thiện với kích thước tiêu chuẩn áp dụng dựa trên tải trọng. Mỗi mức tải trọng của thiết bị sẽ có kích thước riêng được áp dụng, được sản xuất theo đúng quy định. Trong đó, sản phẩm được cung cấp tại thị trường Việt có 3 model với kích thước hố thang là:
- Thang máy New SVC-250L có kích thước hố thang là 1350mm x 1500mm, và kích thước cabin là 880mm x 1300mm x 2100mm, yêu cầu chiều cao OH là 2400mm, chiều sâu của hố pit đạt 550mm.
- Thang máy New SVC 250 L kích thước của hố thang là 1350mm x 1350mm, kích thước của cabin thang máy là 950mm x 1150mm x 2100mm và yêu cầu chiều sâu hố pit 550mm, chiều cao OH đạt 2400mm.
- Thang máy SED300S/SED200S được sản xuất với kích thước hố thang là 1535mm x 1350mm, kích thước của cabin là 950mm x 1150mm x 2100mm và yêu cầu chiều cao OH đạt 2500mm.
Sản phẩm được cung cấp với 3 model chính đảm bảo giúp việc đặt mua của từng gia đình đều được đáp ứng tốt. Đây là kích thước tiêu chuẩn được áp dụng, không thể thay đổi. Vì vậy khi quyết định đặt mua đòi hỏi mỗi nhà phải tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng dựa trên đặc điểm của công trình để tránh những vấn đề phát sinh có khả năng xảy ra.

- Kích thước thang máy Mitsubishi liên doanh.

Khác biệt với dòng thang máy Mitsubishi nhập khẩu thì sản phẩm liên doanh có hệ thống cơ khi được hoàn thiện trong nước mang tới khả năng linh hoạt ở thông số kỹ thuật. Trong đó, kích thước của thiết bị hoàn toàn có thể cân nhắc để đặt hàng theo vị trí đặt thang, không gian dành cho thang máy. Xác định diện tích sử dụng cho thiết bị giúp cân đối đặt mua thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh diễn ra thuận lợi.
Thiết bị hiện được cung cấp đa dạng với mức tải trọng từ 200kg – 450kg giúp mỗi gia đình có nhu cầu lớn hay nhỏ đều có thể tính toán để đưa ra lựa chọn là thích hợp nhất. Tính toán với nhu cầu sử dụng của công trình, cũng như diện tích dành ra cho thang máy thì chúng ta có thể tính toán để chọn tải trọng của thiết bị là phù hợp nhất.

Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là bao nhiêu?

Kích thước của thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh được áp dụng theo tiêu chuẩn, cân đối với tải trọng thực của sản phẩm thường kích thước cho thang máy gia đình là 1500mm x 1500mm. Tuy nhiên, mỗi gia đình hoàn toàn có thể đưa ra thông tin về diện tích sử dụng cho thiết bị để được tư vấn đặt mua sản phẩm thích hợp. Chủ động đặt hàng kích thước cho hố thang, cabin thang máy lý tưởng để việc sở hữu sản phẩm chất lượng, lắp đặt thuận lợi và vận hành theo nhu cầu được đáp ứng tốt nhất.
Thang máy gia đình Mitsubishi được cung cấp nhiều năm trên thị trường, được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn. Mỗi gia đình đều có thể tham khảo để chọn được thiết bị thang máy Mitsubishi chính hãng, lắp đặt chuẩn xác và đưa ra sử dụng đạt kết quả cao cho nhu cầu thực tế của chính mình. Và việc tham khảo, xác định được kích thước thang máy gia đình Mitsubishi tiêu chuẩn của từng loại cần được thực hiện để chủ động trong lựa chọn và đưa sản phẩm vào sử dụng. Thang máy chất lượng cao, hoạt động ổn định và phù hợp nhu cầu càng nâng cao hơn nữa giá trị trong từng công trình nhà riêng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kích thước thang máy gia đình Mitsubishi là bao nhiêu?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp