Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Camera thang máy lưu lại hình ảnh hành động xấu

Một nhân viên giao hàng do xích mích với khách hàng mà đã có hành động nhổ nước dãi lên thức ăn trước khi giao chúng đến cho khách. Hành động này của hắn đã bị camera quan sát thang máy ghi lại khá chi tiết.

 * Nơi xảy ra sự việc mà camera thang máy ghi lại hình ảnh.

Sự việc được cho là xảy ra tại 1 khu chung cư tại thành phố Đông Quản tỉnh Quảng Đông, thuộc miền Nam Trung Quốc. một ship đồ ăn đã nhắn với khách về việc họ giao thức ăn, và bỏ thức ăn trong thang máy, khách hành hãy ra thang máy nhận thức ăn. Tuy nhiên vị khách hàng họ Lu này không đồng ý về hành động đó, vì vậy khách hàng họ Lu đã nhanh chóng nhắn lại, họ yêu cầu ship giao hàng đến tận nhà, thay vì việc để đồ trên sàn thang máy.
Yêu cầu của khách hàng họ Lu có vẻ khiến anh shipper khá khó chịu, anh ta không thể làm khách được vì dịch vụ giao hàng phải giao tận nơi. Do không hài lòng với khách hàng khi họ không nhận hàng ở sàn thang máy, ship hàng phải quay lại thang máy, lấy gói hàng để giao lên cho khách.
Khi khách hàng họ Lu nhận hàng thì có phát hiện như có nước dãi chảy xuống túi nhựa đựng thức ăn. Sau đó khi về nhà đã kiểm tra thì phát hiện có mùi nước dãi trên túi đựng đồ ăn. Sau đó người này lập tức gọi cho ship hàng để đối chất, tuy nhiên ship hàng nhanh chóng từ chối, phủ nhận sự việc.
Do không tin tưởng shipper, vị khách đã đến camera giám sát thang máy nhờ kiểm tra hộ, sự việc đúng như khách hàng ghi ngờ, hình ảnh camera thang máy cho thấy rõ ràng hành động của ship hàng. Sau khi yêu cầu khách nhận hàng tại sàn thang máy không được, người này phải quay lại sử dụng thang máy, xách gói hàng lên để giao cho khách, nhưng anh ta có hành động không thể chấp nhận nổi, đó là nhổ nước bọt vào túi thức ăn của khách.

Camera thang máy lưu lại hình ảnh hành động xấu

* Khắc phục sau khi khách hàng phản án.

Ngay khi phát hiện sự việc, khách hàng họ Lu đã nhanh chóng phản ánh sự việc lại với công ty giao hàng, nơi shipper đang làm việc. công ty này sau đó thông báo đã có hình phạt với nhân viên giao hàng, họ cũng đề xuất là bồi thường khách hàng với phiếu giảm giá 20 nhân dân tệ (tương đương 70 nghìn đồng). Tuy nhiên khách hàng họ Lu từ chối lời đề xuất bồi thường này, và mong rằng nhân viên ship hàng này sẽ bị xa thải, tránh tình trạng những khách hàng sau gặp phải tình trạng tương tự.
Dịch vụ ship hàng tận nơi là 1 trong những dịch vụ được ưa chuộng ngày nay, người mua hàng có thể quá bận rộn, hoặc không muốn rời đi khỏi nhà trong khi họ vẫn có thể mua được những món hàng họ cần. Một trong những dịch vụ giao hàng tận nhà được sử dụng nhiều nhất ngày nay là dịch vụ ship đồ ăn tận nhà. Tuy nhiên có khá nhiều các sự cố xảy ra với dịch vụ này khi các shipper là những người không có tâm với nghề. Trước sự cố nhổ nước dãi vào đồ ăn của khách thì camera thang máy tải khách đã từng phát hiện vài trường hợp ăn vụng đồ ăn của khách ngay trước khi giao hàng...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Camera thang máy lưu lại hình ảnh hành động xấu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp