Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Trang trí nội thất thang máy

Trang trí nội thất thang máy là công việc mà các chủ đầu tư vẫn thực hiện khi họ lắp đặt thang máy cho công trình. Việc trang trí nội thất thang máy vừa đem lại thẩm mỹ và độ bền cho thang máy.

 1. Lý do trang trí thang máy.

+ Trang trí nội thất là làm đẹp cho thang máy.

Trang trí nội thất cho cầu thang máy là việc lựa chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cho các thiết bị như vách cabin, cửa cabin, cửa tầng, tay vịn, trần giả, sàn đá, bảng gọi tầng... việc lựa chọn các món nội thất cho phù hợp cả về tông màu sắc, kiểu dáng, sẽ khiến thang máy đồng bộ, và việc lựa chọn còn giúp thang máy cùng tông với nội thất của tòa nhà, tạo ra sự hợp lý, đẹp và thẩm mỹ hơn.

+ Trang trí nội thất giúp bảo vệ thang máy.

Việc trang trí nội thất cho thang máy có thể thực hiện ngay khi lắp đặt thang máy, ngoài ra trang trí nội thất có thể thực hiện trong quá trình sử dụng thang máy.
Trang trí nội thất thang máy sẽ giúp cầu thang máy hạn chế bị bám bụi bẩn bởi các tác nhân gây oxy hóa, trầy xước, ăn mòn các vách, cửa thang máy, tăng tính thẩm mỹ và khả năng vận hành của thang máy.

Trang trí nội thất thang máy

2. Các hình thức trang trí cho thang máy.

+ Dùng giấy dán: trang trí vách thang máy, cửa thang máy bằng giấy dán là hình thức trang trí rẻ nhất, và được sử dụng phổ biến như các thang máy ở nơi công cộng, các công trình nhà ở tư nhân.
Loại giấy dán sử dụng phổ biến cho trang trí thang máy hiện nay là giấy dán nhập khẩu, nó được sử dụng để trang trí các vách cabin, cửa tầng.. loại giấy dán này có khá nhiều kiểu dáng, hoa văn, màu sắc cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu người sử dụng, với nội thất ngôi nhà.
+ Gỗ ốp: đây là dạng trang trí cao cấp và phức tạp nhất trong các kiểu trang trí nội thất thang máy. Để trang trí bằng gỗ đòi hỏi tính toán thật kỹ lưỡng từ thiết kế, vật liệu, màu sắc, chi phí thực hiện.
Ngoài màu sắc, chất liệu gỗ thì khách hàng còn phải thực hiện chọn loại gỗ có trọng lượng nhẹ để phù hợp với thang máy, với tải trọng của thang máy. Thợ ốp gỗ trang trí thang máy cũng phải là thợ lành nghề, có kinh nghiệm mới thực hiện được.
+ Ốp inox: đây là hình thức trang trí nội thất thang máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên đa số loại nội thất trang máy này được thực hiện khi lắp mới, trong quá trình sử dụng ít được thay đổi mới.
Inox hiện nay có các loại như inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox màu... trang trí nội thất bằng inox được sử dụng phổ biến ở tất cả các loại thang máy dù là thang máy nhà cao tầng hay thang máy nhà thấp tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Trang trí nội thất thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp