Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ dùng chân bấm thang máy

Thang máy được đánh giá là nơi dễ bị lây nhiễm covid nhất khi người sử dụng sử dụng thang trong 1 không gian nhỏ, hẹp, trật trội, ít lưu thông không khí và phải dùng tay để bấm nút điều khiển thang máy.

Do đó để hạn chế bị lây lan virut trong thang máy, những người sử dụng thang máy thường không dùng tay để bấm trực tiếp vào thang máy, mà họ thường dùng tăm, bút, chìa khóa xe hoặc các vật tương tự để bấm thang máy, tránh tiếp xúc tay trực tiếp với thang máy, dẫn đến bị lây nhiễm bệnh.
Việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với thang máy là hành động rất cần thiết, nhưng việc sử dụng chân bấm thang máy là hành động gây ra phẫn nộ với người dân.
Cụ thể mới đây camera an ninh trong thang máy tại chung cư ở phường 16 quận 8, tp Hồ Chí Minh ghi lại ảnh 1 người phụ nữ dùng chân để bấn thang máy. Người này ngang nhiên đưa chân lên để bấm thang máy khi sử dụng cùng với những người đi cùng khác, sau đó coi như không có chuyện gì xảy ra.
Đoạn video sau đó được đăng tải lên nhóm cư dân, đoạn video này khiến người xem vô cùng phẫn nộ, nhiều người đã phản ánh yêu cầu ban quản trị điều tra và xử lý nghiêm hành vi được cho là vô ý thức.

Người phụ nữ dùng chân bấm thang máy

Mặc dù suy nghĩ muốn hạn chế sự lây lan của dịch bệnh qua việc tiếp xúc với thang máy là không sai, nhưng cách thực hiện của người phụ nữ thì quá sai lầm, thiếu ý thức, gây ảnh hưởng đến những người khác.
Để hạn chế sự lây lan của covid khi sử dụng thang máy cần chú ý một số cách bảo vệ như:
+ Dùng các vật như giấy, tăm bông, chìa khóa, bút...để nhấn nút thang máy, nó sẽ hạn chế tiếp xúc tay trực tiếp với thang máy, tránh lây lan dịch bệnh.
+ Thường xuyên sát khuẩn tay với cồn sát khuẩn, nước sát khuẩn khô, rửa tay sau khi đi ra ngoài về.
+ Đeo khẩu trang mỗi khi cần ra khỏi nhà, đeo mặt nạ kính chống tia bắn của nước bọt.
+ Hạn chế tiếp xúc gần khi sử dụng thang máy, nếu thang đông người nên chờ sử dụng vào các chuyến sau.
+ Đối với thang máy cần được vệ sinh, lau chùi sạch sẽ hàng ngày, và thường xuyên phun nước sát khuẩn.
Đặc biệt để hạn chế sự lây lan của virut, những người sử dụng thang máy cần chú ý, chỉ sử dụng thang máy trong trường hợp cần thiết, hoặc những người di chuyển nhiều tầng, còn với những người di chuyển ít tầng nên sử dụng cầu thang bộ, tránh tiếp xúc ở không gian chật trội. khi sử dụng thang máy nên đứng úp mặt vào vách thang, không nói chuyện trong thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ dùng chân bấm thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp