Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hệ thống đèn chiếu sáng trong cabin thang máy

Đèn chiếu sáng trong cabin thang máy đã không còn xa lạ đối với mỗi người sử dụng thang, là thiết bị quan trọng để hoàn thành một khối thang máy hoàn hảo. Đặc biệt, không gian thang còn được mở rộng hơn nhờ vào sự kết hợp khéo léo nhờ vào ánh sáng.

Khi bước vào thang máy, nhiều người không cảm thấy bị thu hút bởi hệ thống đèn chiếu sáng, song chức năng mà ánh sáng đèn mang lại là vô cùng to lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu để khảo sát, đánh giá những tiềm năng to lớn mà hệ thống đèn đã mang đến cho phương tiện đi lại hiện đại này.
Vai trò chiếu sáng của hệ thống đèn trong không gian thang máy.

he-thong-den-chieu-sang-trong-cabin-thang-may 1

Trong không gian khép kín, nếu không có hệ thống đèn chiếu sáng thì người sử dụng thang máy sẽ không thể nào thao tác được trong bảng điều khiển, hơn nữa khi đứng trong không gian của bóng tối sẽ làm cho con người bất an, hoảng sợ.
Lưu ý khi lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, nên lựa chọn những ánh sáng hài hòa, tránh sử dụng những màu sắc gây chói mắt cho người sử dụng. Hơn nữa, khi lắp đặt các loại đèn tiết kiệm điện sẽ giúp cho lượng tiêu hao điện năng của thang máy được giảm đáng kể, tiết kiệm chi phí cho tòa nhà. Đặc biệt, khi lắp đặt cũng cần phải lựa chọn ánh sáng phù hợp với màu sắc của thang máy.
Ánh sáng của hệ thống đèn là điểm nhấn trong trang trí
Có thể nói, ánh sáng trong cabin cúng chính là nét độc đáo, tạo nên sự tinh tế trong từng loại thang máy. Ngoài việc trang trí bằng sàn lát, hoa văn trên vách cabin, màu sắc,… thì hệ thống đèn chiếu sáng cũng chính là một phần đóng góp vào tính thẩm mĩ của thang. Mỗi một dòng sản phẩm, hay thiết kế thang máy sẽ có những lựa chọn màu sắc khác nhau.

he-thong-den-chieu-sang-trong-cabin-thang-may

Không chỉ mang tính trang trí trong yếu tố ánh sáng, hệ thống đèn còn có thể làm cho không gian thang mở rộng, nhờ vào cách thiết kế và chiếu sáng. Trên thị trường hiện nay, chúng ta nhận thấy đã xuất hiện dòng sản phẩm thang máy với thiết kế ánh sáng xanh, neon, lazer… đã tạo ra nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
Sự kết hợp ánh sáng và thiết kế có thể coi là hướng đi mới trong việc trang trí thang máy, nâng tính thẩm mĩ lên một màu sắc khác biệt. Sự kết hợp đạt hiệu quả cao còn góp phần tiết kiệm cho thang máy, nhờ đó người sử dụng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế, lắp đặt phù hợp trong từng kiến trúc ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hệ thống đèn chiếu sáng trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp