Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về giá thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh là dòng thang máy được sản xuất trong nước, trên thực tế thì dòng thang máy gia đình liên doanh đa phần là thiết bị nhập khẩu, bởi thực tế Việt Nam chưa sản xuất được thang máy. Cụ thể như thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng cung cấp thang máy như động cơ, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, ngoài ra nhập khẩu thêm rail, cáp của Hàn Quốc, nhập khẩu inox từ Hàn Quốc hoặc Đài Loan, nó chỉ được sản xuất phần khung cơ khí trong nước và lắp ráp thang.

Từ lý do này mà thang máy gia đình liên doanh có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu lắp đặt thang máy sử dụng gia đình hiện nay.

* Những yếu tố quyết định giá thang máy gia đình liên doanh.

+ Tủ điều khiển thang máy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hay hàng liên doanh, lắp ráp trong nước. Thang máy gia đình liên doanh nếu sử dụng tủ điều khiển nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thang máy sẽ đắt hơn so với loại thang máy gia đình sử dụng tủ điều khiển lắp ráp trong nước.
+ Xuất xứ của máy kéo. Máy kéo được cho là thiết bị đắt tiền nhất của thang máy gia đình, hiện nay máy kéo có nhiều xuất xứ khác nhau, máy kéo của hãng Mitsubishi, máy kéo của hãng Montanari, máy kéo Fuji...mỗi loại máy kéo đều có mức giá thành khác nhau, vì vậy người sử dụng khi lựa chọn loại máy kéo nào thì sẽ phải tính tiền tương ứng của loại đó. Có thể nói máy kéo thang máy quyết định 1 phần đến giá thành của thang máy.

Tìm hiểu về giá thang máy gia đình liên doanh

+ Cấu hình của thang máy gia đình: cấu hình của thang sẽ bao gồm những loại như số cửa tầng, tải trọng, tốc độ... đều ảnh hưởng đến giá thành thang máy. Cụ thể như tầng càng cao, giá thành cắt đắt, tải trọng càng lớn, số tiền càng tăng, tốc độ thang máy cũng vậy, tốc độ nhanh sẽ phải sử dụng các công nghệ hiện đại, vì vậy nó làm tăng giá thành của thang.
+ Giá thành thang máy liên doanh cũng bị ảnh hưởng bởi nội thất thang: Nội thất thang máy sẽ có loại tiêu chuẩn và các optino cho khách hàng lựa chọn, khi lựa chọn theo các optino ngoài danh mục tiêu chuẩn thì khách hàng sẽ phải chịu thêm chi phí phát sinh.

* Những yếu tố cần xem xét trước khi mua thang máy gia đình liên doanh.

Thang máy liên doanh trong nước hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, vì vậy để mua được hàng hóa chất lượng, giá thành ổn định, người tiêu dùng phải có những kênh thông tin tìm hiểu về hãng thang máy, như kênh quảng cáo, kinh nghiệm từ những người đã dùng hàng rồi, đi xem thực tế thang máy đã lắp đặt và đang hoạt động trên thị trường, xem quy mô công ty, số năm kinh nghiệm, từ đó lựa chọn được thang máy hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về giá thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp