Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí khi chọn đơn vị cung cấp thang máy

Tiêu chí giúp khách hàng có thể lựa chọn được một bộ thang máy chuẩn, hoạt động an toàn bền bỉ là điều khác quan trọng, nhà cung cấp thì rất nhiều tuy nhiên để khách hàng tìm được nhà cung cấp chuẩn thì cần dự vào một số yếu tố sau để đánh giá.

 1. Số năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường.

Việc xem xét số năm hoạt động của công ty là tiêu chí đầu tiên cho việc lựa chọn nhà cung cấp. Bởi chỉ những đơn vị uy tín, hàng hóa chất lượng, chất lượng dịch vụ tốt thì mới có thể tồn tại lâu năm trên thị trường ( Dựa vào đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp đó để biết chính xác họ hoạt động được bao nhiêu năm rồi)
Lựa chọn nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc tư vấn xây dựng, lựa chọn thang máy gia đình, yên tâm về chất lượng hàng hóa, mẫu mã, kiểu dáng, yên tâm về chất lượng dịch vụ, hậu lắp đặt và tay nghề của thợ kỹ thuật.

Những tiêu chí khi chọn đơn vị cung cấp thang máy

2. Đội ngũ nhân viên của nhà cung cấp thang máy.

Việc lắp đặt thang máy là công việc yêu cầu về kỹ thuật, vì vậy những người chưa có kinh nghiệp, không được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không thể lắp đặt được, hoặc nếu lắp đặt được thì thang máy cũng khó mà sử dụng được, hoặc trong quá trình sử dụng thường xuyên xảy ra lỗi.
Việc nhìn vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật thì những người mua thang máy khó mà nhìn nhận được, vì vậy khi lựa chọn vấn đề này khách hàng chỉ cần lựa chọn các công ty lớn, đã có kinh nghiệp hoạt động lâu năm, chỉ có những công ty thang máy này sẽ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm, làm việc uy tín, trách nhiệm với công việc.

3. Nguồn gốc, chất lượng thang máy.

Thang máy gia đình hiện nay có thể lắp đặt 2 loại, thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, trong đó thang máy liên doanh được lắp đặt phổ biến cho gia đình. Cũng chính nhu cầu sử dụng thang máy liên doanh khá cao, vì vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình, vậy người sử dụng khi chọn nhà cung cấp cần xem xét xuất xứ nguồn gốc của các loại linh kiện thang máy, mỗi loại linh kiện sẽ có nguồn gốc xuất xứ khá nhau, từ các hãng thang máy khác nhau.

4. Chất lượng thang máy đang lắp đặt trên thị trường.

Việc thăm dò kiểm tra chất lượng thang máy là công việc mà người sử dụng nên làm, các chủ đầu tư có thể yêu cầu xem những thang máy đã đưa vào hoạt động lâu năm, những thang máy mới lắp đặt, từ đó đánh giá đúng được chất lượng thang máy.

Những tiêu chí khi chọn đơn vị cung cấp thang máy

5. Chế độ hậu lắp đặt thang máy.

Chế độ hậu lắp đặt thang máy là chế độ bảo hành, bảo trì của thang máy. Hiện nay thang máy trên thị trường, nhất là loại thang máy liên doanh, được cung cấp bởi các nhà cung cấp khác nhau, mỗi đơn vị có chế độ bảo hành khác nhau, đa số trong số đó là bảo hành 12 tháng, nhưng một số các đơn vị uy tín, có thang máy chất lượng thường có chế độ bảo hành đến 18 tháng.
Ngoài ra những đơn vị có quy mô, có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, họ sẽ là những đơn vị có chính sách hoạt động bền vững, vì vậy khách hàng khi mua thang máy của những nhà sản xuất này sẽ không phải lo lắng về chế độ hậu mãi cho thang máy sau khi lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí khi chọn đơn vị cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp