Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điểm cần lưu ý cho lắp đặt thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy phức tạp hơn một số thiết bị khác, đó là muốn lắp được một bộ thang máy đạt tiêu chuẩn hoạt động êm ái, an toàn thì người sử dụng cần phải xây dựng được giếng thang máy đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và có một số bước chuẩn bị khác. Một số những lưu ý cho những người đang muốn lắp đặt thang máy gia đình nên biết như:

 1. Lợi ích đem lại của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình được sử dụng khá phổ biến, và trong tương lại loại thang máy này trở thành thiết bị thông dụng, được hầu hết những công trình xây dựng nhà từ 3 tầng trở lên lắp đặt. Vậy lý do nào khiến thang máy gia đình trở nên phổ biến như vậy.
+ Thang máy gia đình giúp những người sinh sống, làm việc trong ngôi nhà tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa các tầng trong nhà.
+ Thang máy gia đình giúp tiết kiệm sức lực, nhất là trong việc di chuyển đồ đặc trong nhà, hoặc những nhà có người già, trẻ nhỏ, hoặc những người ốm đau, bệnh tật.
+ Thang máy gia đình giúp tiết kiệm không gian sống cho ngôi nhà và đặc biệt giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp, nâng cao giá trị kinh tế của ngôi nhà.

Những điểm cần lưu ý cho lắp đặt thang máy gia đình

2. Những mẫu mã phổ biến của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại, phù hợp với mọi kiểu thiết kế, xây dựng trong gia đình.

+ Thang máy gia đình sử dụng mẫu mã bằng kính:

Thang máy bằng kính mang lại sự hiện đại cho không gian ngôi nhà, nó là loại phù hợp nhất với những ngôi nhà có lối kiến trúc hiện đại. Ngoài ra thang máy bằng kính có rất phù hợp với những công trình xây dựng nhà cải tạo, những công trình tiết kiệm diện tích, hoặc những nhà muốn lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà, những nhà muốn làm thang quan sát..

+ Mẫu thang máy sử dụng bằng inox.

Thang máy sử dụng bằng vách inox là loại được sử dụng phổ biến nhất, do loại này vừa tiện dụng, dễ sử dụng, lại có nhiều mẫu mã như inox hoa văn, inox trắng, inox màu… loại này có thể lựa chọn cho phù hợp với nội thất ngôi nhà, màu sắc nội thất cũng như thiết kế của ngôi nhà.
+ Ngoài ra thang máy có thể sử dụng bằng nhiều những chất liệu khác như ốp gỗ, hoặc một số những chất liệu mà chủ sở hữu yêu cầu.

3. Những lưu ý khi thiết kế thang máy gia đình.

+ Vị trí lắp đặt thang máy.

Vị trí lắp đặt thang máy là điều mà chủ đầu tư nên chú ý, tránh tình trạng nó gây ảnh hưởng đến chất lượng, đến phong thủy của ngôi nhà. Nên chọn 1 vị trí phù hợp nhất, tiện dụng nhất để lắp đặt thang máy ngay khi lên bản vẽ thiết kế ngôi nhà.

+ Cần xác định kích thước và tải trọng cho thang máy gia đình.

Để có chiếc thang máy phù hợp cần xác định mức tải trọng cần dùng của thang máy, từ đó lựa chọn mức kích thước hợp lý cho thang máy. Tránh tình trạng gây lãng phí diện tích khi xây dựng, hoặc kích thước xây dựng quá eo hẹp khiến không thể sử dụng hết công suất, tải trọng của thang máy.
Khi lựa chọn kích thước cho thang máy cần dựa trên đặc điểm, nhu cầu, mục đích sử dụng thang máy. Với những nhà có những người sử dụng xe lăn hoặc tương tự thì cần lựa chọn kích thước phù hợp, nhất là kích thước cửa thang.

Những điểm cần lưu ý cho lắp đặt thang máy gia đình

+ Lựa chọn màu sắc khi thiết kế thang máy gia đình.

Thang máy có thể sử dụng mẫu mã, màu sắc khá đa dạng, vì vậy khi lựa chọn thang máy cần lựa chọn chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu của ngôi nhà, tạo nên sự đồng bộ cho nội thất của ngôi nhà.
Thang máy gia đình không chỉ là thiết bị di chuyển cho nhà tầng, cho đến hiện tại, thang máy gia đình trở thành 1 món nội thất dùng trang trí cho ngôi nhà, đó là lý do thang máy gia đình ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điểm cần lưu ý cho lắp đặt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp