Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước từ những máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ hãng thang máy, và sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước.
Hiện nay thang máy liên doanh sử dụng cho gia đình được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, và cũng có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó khi lựa chọn dòng thang máy này thì các chủ đầu tư nên chú ý lựa chọn được những đơn vị cung cấp có uy tín, có năng lực.
Một vài những tiêu chí để lựa chọn thang máy gia đình liên doanh như sau.

 1. Lựa chọn nhà sản xuất thang máy có nhân sự lành nghề, kinh nghiệp trong sản xuất.

Nếu lựa chọn nhà cung cấp không đủ năng lực, không đủ nhân sự thì công ty sản xuất sẽ không cho ra đời được các sản phẩm chất lượng, thậm chí thang máy cũng thuộc nhóm kém chất lượng, thời gian cung cấp hàng hóa, thời gian thi công lắp đặt sẽ không đạt đúng thời hạn, thang máy sau khi lắp đặt sẽ có chất lượng không ổn định.
Đó là lý do khi lựa chọn nhà cung cấp cần chú ý lựa chọn đúng nhà cung cấp thang máy, từ đó không chỉ đảm bảo chất lượng hàng hóa, mà còn đảm bảo thời gian cung cấp.

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất thang máy liên doanh

2. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.

Thang máy là thiết bị gắn liền với tuổi thọ của tòa nhà, do đó thang máy sau khi lắp đặt sẽ cần được chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng thật tốt, nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động.
Quá trình chăm sóc khách hàng trước khi lắp đặt: khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn, cũng cấp bản vẽ chi tiết để xây dựng hố thang, theo dõi, giám sát quá trình xây dựng hố thang.
Quá trình chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt: là chăm sóc tốt gói bảo trì, bảo hành thang máy tốt, đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái.

3. Lựa chọn nhà cung cấp dựa vào các dự án đã thực hiện.

Với những nhà cung cấp uy tín, hàng năm sẽ cho ra thị trường rất nhiều thang, do đó khi lựa chọn những nhà cung cấp sẽ dễ dàng xem được hàng hóa, chất lượng thang máy, chế độ chăm sóc của nhà cung cấp với thang máy, chính sách hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp