Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài những yếu tố có thể ảnh hưởng đến tiến độ lắp thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thang máy dành cho nhà thấp tầng, do đó tiến độ xây dựng của dòng thang máy này khá nhanh chóng. Với những công trình lắp đặt thang máy thì cần chú ý tới tiến độ sao cho phù hợp thời gian xây dựng nhà, tránh bị chậm trễ khi lắp đặt thang máy, dẫn tới nhà không đưa vào sử dụng được.
Chậm tiến độ lắp đặt thang máy có thể gây ảnh hưởng lớn đến tiến độ chung của công trình xây dựng. Vậy những chủ đầu tư muốn lắp đặt thang máy cần chú ý những nguyên nhân có thể gây chậm tiến độ công trình như.

 1. Chậm tiến độ do lỗi của nhà cung cấp thang máy.

Chậm tiến độ cung cấp lắp đặt do lỗi của nhà cung cấp thang máy thường xảy ra ở một số các đơn vị cung cấp thang máy là đơn vị thương mại, những đơn vị này chỉ mua đi bán lại kiếm lời, do họ không có nhà máy sản xuất, nên họ không chủ động được thời gian xuất hàng hóa.

Một vài những yếu tố có thể ảnh hưởng đến tiến độ lắp thang máy gia đình

2. Do năng lực của công ty.

Với các công ty thương mại, hoặc những công ty mới thành lập thường có quy mô nhỏ, số lượng nhân viên ít, do đó họ thường không có nhân viên kỹ thuật lắp đặt mà thường thuê thợ kỹ thuật bên ngoài lắp đặt. Đây cũng là lý do mà họ không thể chủ động về thời gian lắp đặt thang.
Nếu thời gian lắp đặt thang máy vào mùa cao điểm như mùa tết, thiếu thợ lắp đặt, những đơn vị không có thợ kỹ thuật mà đi thuê ngoài sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có thợ lắp đặt, do đó họ luôn bị chậm tiến độ với chủ đầu tư.

3. Chậm tiến độ lắp đặt thang máy có thể do phía chủ đầu tư.

Những nguyên nhân chậm trễ tiến độ mà lý do đến từ chủ đầu tư thường là do một vài lý do như sau.
+ Chủ đầu tư không bàn giao mặt bằng đúng thời hạn: việc xây dựng hố thang máy là công việc của chủ đầu tư, do đó nếu chủ đầu tư gặp vấn đề, dẫn đến việc xây dựng hố thang máy bị chậm trễ, hoặc các lý do như giấy phép xây dựng, tiến độ xây dựng, tài chính chủ đầu tư.
+ Chậm trễ có thể do điện phục vụ cho công trình thang máy: thang máy lắp đặt bằng điện 3 pha, do đó để lắp đặt thang chủ đầu tư cần bàn giao mặt bằng và có sẵn nguồn điện tại phòng máy. Nếu vì lý do gì đó chủ đầu tư không xin được nguồn điện, thì thang máy sẽ bị chậm tiến độ xây dựng.
+ Chậm lắp đặt thang máy tiến độ thanh toán chậm: để nhà cung cấp tiến hành lắp thang máy đúng thời hạn, chủ đầu tư cần thanh toán đúng thời hạn theo điều khoản trong hợp đồng.

Một vài những yếu tố có thể ảnh hưởng đến tiến độ lắp thang máy gia đình

+ Chậm tiến độ do chủ đầu tư ốp mặt tiền muộn: thang máy khi lắp đặt chia làm phần điện và cơ khí, sau khi lắp cơ khí xong chủ đầu tư sẽ ốp mặt tiền để tiến hành lắp điện, nếu việc ốp mặt tiền kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng chậm trễ lắp đặt.
Ngoài những lý do đến từ nhà cung cấp thang máy, chủ đầu tư khiến việc lắp đặt thang máy chậm trễ thì lắp đặt thang máy có thể xảy ra chậm trễ do các nguyên nhân khách quan đem lại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài những yếu tố có thể ảnh hưởng đến tiến độ lắp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp