Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn nhà đắt nhất New York

Căn nhà được cho là đắt nhất thành phố new york là căn nhà sáu tầng, rộng 1.658 mét vuông, bao gồm 10 phòng ngủ , 8 lò sưởi, một thang máy và 25 căn phòng.

Ngoài diện tích rộng rãi được xây dựng phía trong căn nhà thì phía ngoài còn được trừ trống 1 khoảng diện tích sân vườn lên đến 213 m2.
Căn nhà ban đầu được xây dựng với mục đích làm nhà ở cho một gia đình, nhưng sau đó nó lại được chia ra sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt ở phần tầng trệt của nhà hàng được sử dụng cho nhà hàng.

can nha dat nhat new york

Đây là một trong những ngôi nhà được thiết kế vào những năm 1900 bởi một nhà kiến trúc Buchman, Fox và Jeremiaah, là những nhà thiết kế nổi tiếng new york lúc bấy giờ.
Lúc trước ngôi nhà nắm giữ ngôi vị căn nhà đắt nhất phố new york là Harkness Mansion ở khu phố East, nó được bán với giá 53 triệu USD vào năm 2006, nhưng hiện nay căn nhà 63 triệu USD đang được giao bán, đây sẽ là căn nhà nắm giữ vị trí ngôi nhà đắt nhất new york.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn nhà đắt nhất New York

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp