Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đại gia Hồ Tây dát vàng toàn bộ biệt thự

Việc dát vàng vào các vật dụng trang trí trong nhà hoặc dát vàng cho thang máy cũng cũng cho thấy đấy là 1 đại gia, việc làm này chỉ dành cho người lắm tiền nhiều của.

Ấy vậy mà sự việc dát vàng toàn bộ 1 căn biệt thự của 1 đại gia tại Quận Tây Hồ - Hà Nội khiến không ít người vào trố mắt ngạc nhiên và kính phục.

dai gia ho tay dat vang toan bo biet thu

Ngôi biệt thự tọa lạc trên quận Tây Hồ, chủ nhân căn biệt thự là 1 đại gia giàu có, đam mê sắc vàng vì sự sang trọng và hợp phong thủy. đây là một trong những căn biệt thự có phòng khách đắt giá nhất Việt Nam.
Ngoài những chi tiết dát vàng trạm chỗ độc đáo thì người ta cho biết cái đắt giá nhất để nâng phòng khách lên là phòng khách đắt giá nhất chính là bộ bát mã độc đáo nhất, đây là bộ bát mã từng gây sốt tết giáp ngọ 2014 vừa quá có giá hàng tỉ đồng.

dai gia ho tay dat vang toan bo biet thu 2

Ngoài ra có trần thạch cao cũng được dát vàng, tranh treo tường cũng được rát vàng, đồng hồ dát vàng, vô số các vật dụng khác trong phòng khách gia đình này cũng được rát vàng rất đẹp mắt.

dai gia ho tay dat vang toan bo biet thu 1

Thông thường khi dát vàng nhà vệ sinh, thang máy hoặc một vài vật dụng nào đấy người ta chỉ phải bỏ ra vài cây vàng, nhưng khi dát vàng toàn bộ căn biệt thự thì vị đại gia này phải chi ra 1 số vàng không hề nhỏ để được như ý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đại gia Hồ Tây dát vàng toàn bộ biệt thự

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp