Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thị trấn hòa đồng

Nếu đã từng đặt chân đến thị trấn Whittier thì bạn sẽ hiểu được thế nào là thị trấn hòa đồng. ở đây người ta có thể làm được những điều mà ở nơi khác khó có thể làm được, đó là cả thị trấn sống chung dưới 1 mái nhà, không kể tầng lớp, thành phần, tính cách, nghề nghiệp…

Cả thị trấn có khoảng 200 cư dân, nhưng hầu hết họ đều sống cung dưới 1 chung cư 14 tầng, ngoài ra chỉ có lác đác 1 vài hộ gia đình sống bên ngoài tòa chung cư.
Ở Whittier thì cha xứ, cảnh sát, những kẻ buôn thuốc phiện..tất cả đều là hàng xóm của nhau, họ cùng nhau sống chung dưới 1 mái nhà, họ dùng chung mọi thiết bị, họ có thể chạm mặt nhau tại thang máy hàng ngày, họ có thể dễ dàng trò chuyện cùng nhau.

thi tran hoa dong

Ảnh minh họa

Có lẽ đây là nơi lạ lùng nhất thế giới, khi 1 căn chung cư 14 tầng có thể chứa cả 1 đồn cảnh sát, 1 trạm y tế, tiệm giặt là, cửa hàng tiện lợi và 1 nhà thờ. Chỉ có du khách hoặc người ngoài khi tới đây thì không thể hiểu nổi tại sao 1 tòa nhà nhỏ bé lại chứa đựng đầy đủ những thứ cần thiết cho cuộc sống. và ở đây cảnh sát, tội phạm, những kẻ biên thuốc phiện, cha xứ và cư dân có thể sống chung dưới 1 mái nhà, thường xuyên chạm mặt nhau ở các cửa hàng dịch vụ cũng như cầu thang máy.
Để giải thích cho sự kỳ lạ này người ta cho rằng vì phạm vi thị trấn quá nhỏ hẹp, vị trí hiểm trở, thời tiết thì khắc nghiệt, nhất  là mùa đông, vì vậy việc tập hợp tất cả các dịch vụ, cư dân tại 1 tòa nhà khiến cuộc sống của họ dễ dàng hơn và giá thành cũng giảm đi nhiều.
Tất nhiên không phải ai cũng có thể sống mãi ở thị trấn kỳ lạ này, đã có một số người không thể sống nổi ở đây và họ đã chuyển đi, nhưng còn số đông họ vẫn tiếp tục sống tại đây vì họ cho rằng nó rất tiện lợi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thị trấn hòa đồng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp