Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các gia đình nói gì về căn hộ đẳng cấp Singapore

Căn hộ với đẳng cấp sigapore được nhiều người trông đợi, và tất nhiên để mua được nó người ta cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, nhưng sau khi các hộ gia đình chuyển về sinh sống thì họ cũng có những thất vọng về căn hộ mơ ước của mình.

Nhiều gia đình cho biết tuy họ mới dọn về cuối năm 2013, nhưng sống ở đây chưa được bao lâu thì họ nhận ra những bất tiện và chán nản với những vấn đề tồn đọng nơi đây.

cac-gia-dinh-noi-gi-ve-can-ho-dang-cap-singapore 1

Chuyện khiến cư dân bức xúc nhất mà khi mua nhà họ không được biết trước cũng như không lường trước được đó chính là lưu lượng người quá đông so với số lượng thang máy. Một tòa có 340 căn hộ, nhưng chỉ được phục vụ bởi 3 thang máy, với mật độ dân cư quá đông như vậy dẫn đến tình trạng thang liên tục gặp sự cố, treo thang, mất hiển thị tầng.
Sau câu chuyện thang máy là chuyện về hệ thống báo cháy, tuy dọn về chưa được bao lâu nhưng họ đã phải tất cả tháo chạy vì hệ thống báo cháy, đến khi phát hiện đó là báo cháy giá thì sau đó chủ đầu tư đã tự ý cắt hệ thống báo cháy. Khi có cháy xảy ra thì họ lại cho nhân viên an ninh tòa nhà dập lửa chứ không gọi lực lượng cứu hộ chuyên ngành.

cac-gia-dinh-noi-gi-ve-can-ho-dang-cap-singapore

Giá bán căn hộ được chủ đầu tư chào bán với giá hạ xuống rất nhiều so với giá ban đầu, nhưng hầu như người dân vẫn không tha thiết gì. Nhiều người còn cho rằng chỉ riêng việc 110 căn trên 1 thang máy cũng là điều không nên bỏ tiền ra mua căn hộ ở đây.
Một trong những căn hộ đẳng cấp, sang trọng xứng tầm đẳng cấp sigapore ngay trong lòng Hà Nội, nhưng vẫn không tránh khỏi được những sai phạm cũng như những thiếu sót và bất tiện trong sinh hoạt, nó khiến nhiều người cảm thấy e ngại về vấn đề nhà ở chung cư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các gia đình nói gì về căn hộ đẳng cấp Singapore

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp