Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn không sử dụng nước

Một khách sạn 3 sao với đầy đủ các loại tiện nghi hiện đại như thang máy, các dịch vụ ăn uống, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc kèm theo cho khách hàng rất tốt, cùng với dịch vụ tốt họ đã thu hút 1 lượng khách lớn.

Nhưng điều khiến nhiều người không khỏi thắc mắc là tại sao cả 1 khách sạn 3 sao hoành tráng nhưng mỗi tháng chỉ tiêu tốn vài ba khối nước và thậm chí là không dùng khối nào cả.

khach san khong dung nuoc

Chi nhánh cấp nước Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết nhiều khách sạn trên địa bàn sử dụng nước rất ít, và tình trạng kéo dài trong nhiều năm, những hiện vẫn không có cơ quan ban ngành nào kiểm tra xử lý.
Có khách sạn chỉ sử dùng 1 vài khối nước một tháng, nhưng đặc biệt hơn 1 khách sạn 3 sao to đùng giữa thành phố nhưng hàng hơn nửa năm trời không sử dụng bất kỳ khối nước nào.
Nhiều khách sạn trong thời gian dài không dùng hết khối nước nào, khi được hỏi choc ho biết bị vỡ đường ống nước máy, nên trong khoảng đó họ dùng tạm nước giếng bơm lên.
Như vậy có thể nói nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiều khách sạn lớn với lượng khách ra vào tập nập, nhưng hàng tháng chỉ hết vài 3 khối nước máy lý do vì họ sử dụng nguồn nước từ giếng bơm lên.

khach san khong dung nuoc 3

Vì lợi nhuận nên hầu hết các khách sạn trên địa bàn đều sử dụng chiêu thức này, họ chỉ dùng nước máy để đối phó, còn nguồn nước thật sự họ cho khách dùng hàng ngày tại khách sạn là nước giếng khoan bơm lên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn không sử dụng nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp