Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mưa giông người dân ra ngoài theo hướng cửa sổ

Trận mưa giông mạnh hôm 13.6 vừa qua đã khiến cho hàng loạt cây xanh trên nhiều tuyến phố Hà Nội bị bật gốc, cột điện đổ ngổn ngang, khiến điện đóm bị mất kéo dài.

Sự cố bật gốc nhiều cây xanh ảnh hưởng mạnh tới giao thông trên địa bàn thành phố, nhiều tuyến đường cây xanh bật gốc hơn nữa khiến giao tông bị ùn tắc, hơn nữa cây xanh bật gốc làm hư hỏng nhiều tài sản xung quanh và tài sản của người qua đường.

mua giong nguoi dan ra ngoai theo huong cua so 

Nhiều cột điện đổ dẫn đến sự cố mất điện nhiều khu vực trong nội thành, sự cố mất điện đột ngột khiến nhiều nhà bị nhốt lại trong nhà, nhiều nhà do không có cầu thang bộ, khi mất điện, thang máy ngừng hoạt động khiến nhiều hộ dân phải bắc thang leo ra ngoài theo đường cửa sổ.
Theo thống kê ban đầu toàn thành phố có khoảng gần 100 cây bị đổ, trong đó có 1 người tử vong và 3 người bị thương, do cây đổ hàng loạt khiến khắc phục không kịp, sự cố diễn ra 3 hôm nhưng hiện nay trên nhiều tuyến phố cây xanh vẫn nằm la liệt.
Theo ghi nhận thì những cây xanh bị đổ thường là những cây có tuổi đời ngắn, tán rộng, chưa được cắt tỉa khi mùa mưa bão đến.
Nếu tình trạng giông bão vẫn diễn ra mạnh như lần vừa qua thì mọi người nên cận thận khi đi ra đường để tránh tình trạng cây xanh đổ dẫn đến thiệt hại về tài sản như hư hỏng ô tô, xe máy, và nguy hiểm tính mạng

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mưa giông người dân ra ngoài theo hướng cửa sổ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp