Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tóm xã hội đen trong thang máy

Các trinh sát đã bao vây 1 khách sạn khu vực quận Gò Vấp nhằm tóm gọn tên giang hồ đang núp trong khách sạn. Lực lượng trinh sát đã chuẩn bị rất kỹ càng, nhất là khi phát hiện ra tên giang hồ có đem theo súng.

Khi nắm được tình hình có cảnh sát bao vây thì hắn liền rời khỏi phòng khách sạn, hắn di chuyển bằng thang máy và rút ngay khẩu súng khi phát hiện có người, cửa thang máy mở ra hắn rơ súng định bắn, tuy nhiên với sự nhạy bén các trinh sát nhanh chóng đá tên xã hội đen bật ngửa, không kịp bóp cò súng.

tom-xa-hoi-den-trong-thang-may

Được biết khi bị bắt tền xã hội đen tên Nhật Khùng không chỉ mang theo khẩu súng, trong người hắn còn có 1 kg ma túy đá.
Nhật Khùng trước đây từng 2 lần vào tù vì cầm đầu 1 băng nhóm xã hội đen chuyên cưỡng đoạt tài sản của người khác cũng như mua bán vũ khí trái phép.
Hắn là tên tội phạm nguy hiểm và tỏ ra không sợ hãi pháp luật khi luôn mang theo hàng nóng và sẵn sàng rút súng để thụy uy khi gặp chuyện trên đường.
Các trinh sát đã theo hắn suốt 1 năm, nhưng hắn rất tinh ranh, phong xe như điên và luôn cắt được đuôi khi phát hiện có người theo dõi, hơn nữa hắn liên tục thay đổi trang phục và xe cộ vì vậy rất khó khăn để theo dõi hắn.
Sau khi tóm gọn Nhật Khùng, người cầm đầu băng nhóm xã hội đen thì các trinh sát điều tra thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra và tóm gọn toàn bộ đàn em dưới trướng của hắn, đã thu giữ được nhiều khẩu súng trái phép và nhiều kg ma túy đá chúng tàng chữ.
Bắt được đường dây của Nhật Khùng là thành quả của các trinh sát điều tra suốt 1 năm trời ròng rã, hơn nữa còn ngăn chặn được hàng chục khẩu súng trái phép mà hắn sắp bán ra thị trường cũng như nhiều ma túy đá.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tóm xã hội đen trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp