Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chiếc xe xịn bẹt do thang máy

Nạn nhân của vụ tuột thang máy khiến chiếc xe đắt tiền bị rúm ró không sử dụng được cho biết nguyên nhân sự cố là do gia đình đem gửi chiếc xe ở 1 nhà gửi xe cao tầng và hậu quả là chiếc xe mới mua không còn sử dụng được nữa.

Chủ nhân chiếc xe cho biết xe của gia đình là xe hãng BMW 520i gia đình mua chưa được bao lâu với trị giá hơn 2 tỷ đồng, sau đó đem gửi ở nhà xe cao tầng gần nhà từ đó tới giờ. Mỗi lần cho xe về hoặc lấy xe đi thì nhân viên trông xe vẫn cho xe lên xuống bằng thang máy qua điều khiển của máy tính.

Chiếc xe xin bẹt vì thang máy

Nhưng đến hôm cuối tháng 10 khi đến lấy xe như mọi khi nhân viên cho nâng xe lên bằng thang máy để trả cho người nhà chị thì bất ngờ chiếc xe bị tuột khỏi thang máy và rơi xuống dẫn đến hư hỏng nặng.
Sau 15 phút khi báo lấy xe thì không thấy xe, lúc nào đến nơi thì thấy xe đã nằm rúm ró 1 đống, sau đó người nhà yêu cầu lập biên bản sự việc.
Nguyên nhân sự việc được dự đoán có thể do chiếc thang bị nghiên khiến chiếc ô tô rơi khỏi thang.
Theo như gia đình nạn nhân sau khi xe hư hỏng nặng họ đã yêu cầu lập biên bản, đồng thời yêu cầu phía công ty trông giữ xe đền bù chiếc xe mới khác cho họ, nhưng cho đến nay sự việc xảy ra cả 3 tháng trời nhưng mọi việc vẫn cứ im ắng.
Gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc không chỉ việc đơn vị quản lý trông giữ xe chưa giải quyết đền bù xe cho họ mà còn bức xúc bởi bất tiện do thiếu phương tiện đi lại hàng ngày.
Hiên nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều điểm trông giữ xe sử dụng thang máy để nâng lên hạ xuống, vì vậy trường hợp của chiếc BMW bị rơi khiến nhiều người hoang mang lo sợ về chất lượng của loại thang được sử dụng ở các nhà để xe dạng như thế này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chiếc xe xịn bẹt do thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp