Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dân ở chung với công trình đang hoàn thiện

Đã có hơn 50 hộ dân đang ở, nhưng công trường của công trình xây dựng chung cư Ngọc Phương Nam vẫn đang trong quá trình thi công.

Người dân cho biết theo cam kết khi bán hàng chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ vào năm 2012, nhưng đến tận 2016 chủ đầu tư mới bàn giao căn hộ cho cư dân nhưng lại trong tình trạng chưa hoàn thành và vẫn tiếp tục thi công.
Vì mua nhà quá lâu nên khi được bàn giao 1 số hộ dân vẫn phải ngậm ngùi chuyển về sinh sống mặc dù biết chưa an toàn, thợ thì vẫn thi công cả ngày đêm rầm rầm, ồn ào, bụi bẩn, muốn sử dụng thang máy thì người dân phải trèo qua đống ngổn ngang vôi vữa, xi măng để vào thang máy.

Dân ở chung với công trình đang hoàn thiện

Hơn 50 hộ dân chuyển về sinh sống rồi cho biết họ rất mong nhà, hơn nữa họ là những gia đình chưa có nhà ở, nên khi chủ đầu tư kêu nhận nhà và cho vào ở là họ phải chuyển về ở ngay. Tuy nhiên ở chưa được bao lâu thì cảnh sát phòng cháy chữa cháy gửi thông báo cho biết hiện hệ thống cấp nước chữa cháy, thông gió chưa hoàn thiện, không đảm bảo yêu cầu về PCCC, từ đó cuộc sống của người dân không chỉ phải chịu ồn ào, bụi bặm, bẩn thỉu, mất an toàn vì vẫn đang thi công mà người dân còn phải sống trong nổi sợ hãy cháy có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Khi được hỏi về vấn đề này chỉ đầu tư cho rằng họ bị áp lực từ phía khách hàn nên mới dẫn đến sự việc. hiện tại chủ đầu tư đang cố gắng hết sức để hoàn thiện cơ sở vật chất tòa nhà và làm thủ tục nghiệm thu các hạng mục công trình trong tòa nhà để đảm bảo an toàn cho người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dân ở chung với công trình đang hoàn thiện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp