Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn 7.000 USD một ngày ở Việt Nam

JW Marriott là khách sạn hạng sang của Việt Nam, khách sạn nằm cạnh trung tâm hành chính mới của Hà Nội, cạnh trung tâm Hội Nghị Quốc Gia. JW Marriott được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Carlos Zapata, ông cũng là người thiết kế tòa tháp Bitexco tòa tháp cao thứ 2 Việt Nam.

Ông lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh con rồng huyền thoại, một biểu tượng mang bản sắc văn hóa dân tộc việt nam.
Khách sạn hạng sang này được xây dựng riêng phòng Presidentisl Suite được gọi là phòng tổng thống, căn phòng này có diện tích 320 m2, bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, có tới 3 tivi lớn với hệ thống âm thanh hiện đại.

Khách sạn 7.000 USD một ngày ở Việt Nam

Căn phòng tổng thống không chỉ có diện tích lớn nhất mà còn là căn phòng có diện tích đắt nhất tại Việt Nam hiện nay, căn phòng này thường dành cho những khách vip, các vị tổng thống khi ghé thăm Việt Nam.
Khách sạn còn thường xuyên rà soát hệ thống thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy và an toàn thực phẩm từ nguồn cung cấp hàng ngày nhằm đảm bảo an toàn cho khách nghỉ dưỡng, nhất là những dịp có tổng thống nước nào đó ghé thăm thì những vấn đề này càng được thắt chặt.
Ngoài ra thì thiết kế căn phòng này cũng khá được chú trọng, không gian ở trong phòng là không gian mở bốn phía với kính trong suốt, nội thất tinh xảo đến từng chi tiết…
Hiện nay phòng tổng thống của khách sạn JW Marriott là phòng có giá thuê đắt nhất hiện nay, mỗi ngày tại căn phòng này người thuê phòng phải chi trả 1 khoản tiền không nhỏ 7.000USD tương đương với khoảng 140 triệu đồng Việt Nam.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn 7.000 USD một ngày ở Việt Nam

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp