Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do mạo hiểm với khách sạn trên vách đá

Phần đa con người đều ưa chuộng sự bình yên, họ muốn có 1 cuộc sống êm đềm ngày này nối ngày khác, tuy nhiên đối với một bộ phận nhỏ người trong xã hội thì họ lại không nghĩ như vậy, đối với họ việc được khám phá thế giới, đến những vùng đất mới, những nơi tạo cho họ cảm giác mới lạ, phiêu lưu thì đấy mới thật sự là cuộc sống có ý nghĩa.

Cũng chính từ những sở thích táo bạo của con người mà nhiều những trò  chơi mới được ra đời, nó giúp cho những người thích khám phá, ưa mạo hiểm có được cảm giác chinh phục và thỏa mãn.
Mới đây 1 khách sạn tại thung lũng Sacred của Cuzco ở Peru được xây dựng với ý tưởng táo bạo, khách sạn có một không hai này nằm trên độ coa hàng ngàn feet của 1 vách núi.
Khách sạn nằm cheo bên sườn vách núi có thể chứa được 8 vị khách nghỉ tại đây. Những khách hàng dám đến nghỉ dưỡng tại đây được cho là những khách hàng liều lĩnh, tuy nhiên bù lại họ lại có thể được khám phá mới, có những trãi nghiệm thú vị.

Lý do mạo hiểm với khách sạn trên vách đá

Có 3 phòng ngủ dành cho khách, ngoài ra nó cũng có những không gian riêng, yên tĩnh, an toàn. Tuy nhiên để có thể nghỉ ngơi tại đay du khách phải di chuyển qua dây cáp đu vì khách sạn không có thang máy di chuyển đến.
Điều thú vị của khách sạn cheo leo trên vách núi này cũng có phòng tắm cho du khách, vì vậy du khách đến đây có thể hoàn toàn yên tâm, họ có thể được ngắm cảnh, nghỉ ngơi giữa không gian vô cùng tĩnh lặng, thoáng đãng, họ có thể nghỉ ngơi tắm rửa ngay tại đây như những khách sạn bình thường.
Giá thuê mỗi phòng khách sạn ở đây cũng được cho là hợp lý với 340 đô la mỗi tối nghĩ dưỡng tại đây.
Tuy nhiên loại khách sạn này được các nhà sản xuất khuyến cáo không dùng cho các trường hợp yếu tim, các bệnh sợ độ cao hoặc bệnh hen suyễn. còn nếu đủ độ dũng cảm thì bạn có thể được nghỉ ngơi, được thưởng thức ngay 1 bữa ăn, 1 tách trà, tách café ngay ở giữa rừng núi mông lung khác xa với nơi đô thị ồn ào, bụi bẩn.
Là khách sạn có một không hai trên thế giới, vì vậy ai muốn được trãi nghiệm thì nhanh chóng đăng ký để có thể được hưởng 1 kỳ nghỉ lý tưởng tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do mạo hiểm với khách sạn trên vách đá

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp