Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tình trạng bạo hành xảy ra trong thang máy

Bạo hành phụ nữ không phải là chuyện lạ, có rất nhiều những người phụ nữ bị bạo hành bởi chính chồng, người yêu của mình. Cũng đã có không ít các trường hợp phải đi tù về hành động đánh đập người khác. Mới đây nhất là vụ bảo hành xảy ra ở Hàn Quốc.

sự việc người phụ nữ bị đánh đập không phải chuyển người xem cảm thấy sợ hãi nhất. cái họ sợ hãi chính là đối tượng bảo hành còn quá nhỏ tuổi, họ vẫn là những người đang ngồi trên giảng đường, nhận sự giáo dục hàng ngày từ nhà trường.
Sự việc bảo hành xảy ra bởi 1 một nam thanh niên đánh bạn gái dã man trong lối thoát hiểm và thang máy tại một tòa nhà chung cư, hành động của hắn phần nào bị camera an ninh tòa nhà ghi lại rất rõ.
Hắn liên tục dùng chân đạp vào người bạn gái mình, lột hết quần áo trên người nạn nhân. Cô gái gần như đã ngất xỉu, hắn túm lấy tay nạn nhân và lôi cô xềnh xệc dưới đất như 1 món hàng.

Tình trạng bạo hành xảy ra trong thang máy

Mọi người xung quanh chỉ phát hiện ra sự việc khi hắn lôi nạn nhân ra khỏi thang máy. Cô gái đã dùng chút sức lực còn lại để la hét, cầu cứu những người xung quanh. Hành động của hắn chỉ được dừng lại khi người dân phát hiện, ngăn chặn và báo cảnh sát.
Ngay sau đó hắn bị cảnh sát bắt giam, theo điều tra ban đầu cho thấy hành động hành hung bạn gái trong thang máy là do bạn gái không đồng ý chuyển về sống chung với hắn.
Theo nạn nhân cho biết cô phải chịu nhiều lần ghen tuông vô cớ của bạn trai, hắn đã đe dọa, hành hung cô trong suốt thời gian yêu nhau là 3 tháng.
Ngay cả khi đã bị bắt nhưng hắn vẫn đe dọa cô gái bằng những tin nhắn dạng tương tự như kiểu, đừng có mà yêu người khác, hay phải đợi tôi về đấy. nạn nhân bày tỏ sự sợ hãi, lo lắng rõ rệt về việc sau khi hắn được ra tù không biết mọi chuyện sẽ thế nào.
Tuy rằng sự việc đã sớm được phát hiện kịp thời, cảnh sát cũng nhanh chóng vào cuộc, hắn sẽ phải trả giá cho hành động của mình. Tuy nhiên không chỉ nạn nhân tỏ ra sợ hãi, bản thân những người xung quanh, ngay cả những người đọc tin tức cũng cảm thấy sợ hãi cho nạn nhân khi hắn được ra tù.
Sự việc cũng là bài học cho những cô gái, họ phải thật sự sáng suốt khi lựa chọn người yêu, người bạn đời cho mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tình trạng bạo hành xảy ra trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp