Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều ít biết về thấp cao nhất thế giới

Tòa tháp cao nhất thế giới nằm ở thành phố Dubai, nó là nơi thu hút hàng triệu du khách và các ngôi sao thế giới, giới thượng lưu trên khắp nơi đổ về đây hàng năm để du lịch, thăm quan, mua sắm.

Burj Khalifa được mệnh danh là tháp cao nhất thế giới sau khi được mở cửa vào năm 2004, từ đó cho đến nay vẫn chưa có tòa tháp nào khác trên thế giới thay thế được vị trí này.
Ngoài danh hiệu cao nhất thế giới thì Burj Khalifa còn được mệnh danh là nhà vô địch thế giới ở nhiều khía cạnh như tầng quan sát cao nhất thế giới, thang máy có khoảng cách đi lại dài nhất thế giới, bể bơi cao nhất thế giới.
Tòa nhà là nơi kết hợp của khá nhiều các dịch vụ khác nhau, trong đó Armani hotel được đặt tại đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới được thiết kế bởi huyền thoại thời trang italia Giogio Armani. Tại khách sạn được trang bị 160 phòng trên toàn bộ tầng thứ 39 của tòa tháp.
Burj khalifa còn được người ta biết đến là nơi có tầm nhìn ngoại mục bao quát nhất nếu đứng từ đài quan sát, tại đây người đứng có thể có tầm nhìn bao quát cả thành phố At The Top. At the top trải rộng trên các tầng 148, 124, 125 nó cho phép độc quyền sử dụng đài quan sát ngoài trời cao nhất thế giới.

Những điều ít biết về thấp cao nhất thế giới

Burj khalifa được mệnh danh là tòa tháp có nhiều thang máy nhất thế giới, hệ thống thang máy tại đây có thể chuyên chở tới 35.000 người tại 1 thời điểm với tổng số 57 thang máy loại đại, 8 thang máy cuốn. hệ thống thang máy ở đây không chỉ là thang máy cao nhất mà còn là thang máy nhanh nhất thế giới.
Chính vì chiều cao khủng khiếp của tòa nhà khiến cho cuộc sống của người dân ở đây có sự chênh lệch rất lớn. nhiệt độ trong cùng tòa nhà có thể chênh lệch từ 5 – 10 độ C là bình thường khi ở chân tháp và ngọn tháp. Cũng chính độ cao khiến thời gian đón mặt trời mọc và lặn cách nhau cả tiếng đồng hồ.
Burj khalifa được cho là nơi sử dụng nhiều điều hòa nhất thế giới, do nằm ở sa mạc nắng nóng nên mỗi tiếng tòa nhà được kích hoạt hệ thống làm lạnh với khoảng 10.000 tấn dung dịch làm mát lan tỏa khắp các tầng của tòa nhà, lượng dung dịch này được cho là có thể lấp đủ 20 bể bơi Olympic.
Đặc biệt nhất ở đây không phải cao nhất thế giới, thang máy nhanh nhất thế giới hay thiết kế độc đáo nhất thế giới. mà cái người dân ở đây chú ý nhất chính là phí dịch vụ cắt cổ của tòa nhà. Căn hộ 1 phòng ngủ có giá thuê 55.000 USD/1 năm, nhưng mức phí dịch vụ lên đến 25.000 USD/1 năm.
Ngoài danh hiệu tòa tòa nắm giữ nhiều thứ đứng số 1 thế giới thì Burj Khalifa cũng là tòa nhà có nhiều tai tiếng nhất thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều ít biết về thấp cao nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp